Smartphone Lumia 525 giá rẻ RAM 1 GB trình làng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 361)

    Sau những tin tức rò rỉ, hãng Phần Lan đã công bố mẫu Windows Phone phổ thông mới với màn hình rộng 4 inch, cấu hình tốt sử dụng chip lõi kép đi kèm RAM 1 GB.

    [​IMG]

    Thông tin về Lumia 525 đã chính thức xuất hiện trên website của Nokia.


    Lumia 525 được cho là model sẽ kế nhiệm cho Lumia 520, chiếc Windows Phone ăn khách nhất của Nokia hiện nay. Thiết kế trên sản phẩm Lumia 525 mới được làm mới với ngoại hình thời trang và bắt mắt hơn nhờ lớp vỏ sơn bóng gồm 3 màu trắng, cam và vàng quen thuộc của hãng Phần Lan thời gian gần đây. Màn hình của máy vẫn có kích thước 4 inch như thế hệ trước với độ phân giải 480 x 800 pixel và sử dụng công nghệ LCD IPS, tích hợp công nghệ cảm ứng siêu nhạy nổi tiếng của Nokia.

    Thay đổi đáng kể nhất trên Lumia 525 là việc dung lượng RAM được tăng lên gấp đôi, từ 512 MB trên thế hệ trước thành 1 GB, đảm bảo cho khả năng sử dụng được đầy đủ các tính năng và phần mềm nền tảng Windows Phone, không bị hạn chế như Lumia 520 cũng như 625. Trong khi đó, chip xử lý vẫn là Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1 GHz của Qualcomm. Máy có bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 64 GB.

    [​IMG]

    Đây được coi là bản nâng cấp của Lumia 520.


    Nokia cũng trang bị Lumia 525 camera 5 "chấm" ở mặt lưng. Dù không có đèn flash kép, máy vẫn sở hữu những ứng dụng chụp ảnh thú vị như Smart Cam, Glam Me, Creative Studio hay Cinemagraph quen thuộc của Nokia. Ứng dụng Nokia Camera với giao diện chụp hình chuyên nghiệp cũng xuất hiện trong clip giới thiệu sản phẩm. Trong khi đó, pin của máy vẫn giữ nguyên dung lượng 1.430 mAh như Lumia 520. Tuy nhiên, thời gian chờ theo lý thuyết của máy được giới thiệu lên tới 14 ngày, cho phép đàm thoại tối đa 10,6 giờ ở chế độ 3G.

    Hiện tại, Nokia chưa thông báo chính thức giá bán và thời điểm phát hành cụ thể của Lumia 525 ra thị trường. Tuy nhiên, theo một số rò rỉ trước đó, máy có giá dự kiến dưới 200 USD.

    Video giới thiệu Nokia Lumia 525 giá rẻ

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone Lumia 525 giá rẻ RAM 1 GB trình làng

Share This Page