Nokia bắt đầu chiến dịch đả kích iPad Air

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 370)

    Nokia và Microsoft thường xuyên tung ra các clip chê sản phẩm của Apple và lần này, họ tấn công vào mẫu máy tính bảng mới nhất là iPad Air.


    Video bắt đầu bằng hình ảnh một anh chàng bước vào quán cafe và khoe với bạn về máy tính bảng mới giúp anh không cần đến laptop nữa. Thiết bị đó đẹp và mỏng hơn cả bút chì (ám chỉ quảng cáo so sánh iPad Air với bút chì của Apple).

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đằng sau vẻ hào nhoáng, quyến rũ ấy là những sự phiền toái. Chàng trai kia nhận ra việc gõ bàn phím trên màn hình không đủ nhanh, khiến anh phải chuyển sang "quái vật" laptop để làm việc hiệu quả hơn. Sau đó, khi quay lại với iPad Air thì tablet này lại nhanh chóng hết pin. Có nghĩa, dù sở hữu iPad, đi đâu anh cũng vẫn phải mang theo laptop làm phương án dự phòng.

    Ngược lại, cô gái xinh đẹp mà anh gặp luôn tạo được vẻ thanh lịch, thoải mái nhờ Nokia Lumia 2520. Sản phẩm được trang bị bàn phím Power Keyboard không chỉ giúp soạn thảo nhanh mà còn giúp thời lượng pin kéo dài thêm 5 giờ (ngoài thỏi pin 8.000 mAh bên trong tablet) cũng như được tích hợp gói ứng dụng văn phòng Microsoft Office.

    Chàng trai ngồi thẫn thờ bên iPad Air đã hết pin và tự hỏi: "Phải chăng tôi đã mua nhầm tablet?".

    Nhiều đánh giá cho rằng đây là một trong các clip quảng cáo thông minh của Nokia: Nội dung chê bai không gây phản cảm như nhiều video khác nhưng vẫn thu hút sự chú ý tới Lumia 2520.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia bắt đầu chiến dịch đả kích iPad Air

Share This Page