Amazon ra mắt tiền ảo

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Nov 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 306)

    Công ty thương mại điện tử đa quốc gia Amazon đang triển khai hệ thống thanh toán mới cho những người sử dụng máy tính bảng Kindle Fire tại Anh. Với những đồng tiền ảo mang tên "xu Amazon", khách hàng có thể mua và sử dụng các ứng dụng cho dòng tablet này.

    >>> Canada có cây ATM Bitcoin đầu tiên

    Tỷ giá hối đoái của đồng tiền này là 1 đồng Amazon = 100 bảng Anh, tức 1 xu Amazon tương đương với 1/100 bảng Anh. Tuy nhiên, công ty này đang có chương trình khuyến mãi lớn, với những khách hàng mua 10.000 xu một lúc, họ sẽ nhận được thêm 10%.

    [​IMG]
    Tiền xu Amazon là việc làm "lưỡng tiện". (Ảnh: guardian)

    Hiện, Amazon đã hỗ trợ 400 xu miễn phí, tương đương 4 bảng Anh cho những người Anh sử dụng tablet Kindle Fire.

    Phó chủ tịch phụ trách dòng tablet Kindle Fire của Amazon, Jorrit Van der Meulen nói: “Kể từ bây giờ, các khách hàng ở Anh có thể dùng tiền Amazon cho các ứng dụng ở Appstore... chúng tôi liên tục đổi mới để gia tăng lợi ích của khách hàng và chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ yêu mến xu Amazon”.

    Theo nhà phân tích Ian Maude của Enders, việc làm “lưỡng tiện” này sẽ giúp Amazon được thanh toán trước, thúc đẩy dòng luân chuyển tiền tệ và có khả năng thúc đẩy doanh thu bán tablet Kindle Fire. “Với các bậc cha mẹ, họ có thể mua xu Amazon cho con cái sử dụng ứng dụng thay vì cho chúng thẻ tín dụng. Nhưng, đối với người lớn, có lẽ sẽ có nhiều lợi khác ngoài việc giảm giá", ông nói.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Amazon ra mắt tiền ảo

Share This Page