Yêu em, anh vẫn đưa cô khác về ra mắt

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 333)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang cảm thấy vô cùng hoang mang, mong chị cho em lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Khổ tâm vì lừa dối người tình Internet

    Bạn gái lừa dối cả tình lẫn tiền

    Bị "máy bay bà già" lừa dối?

    Tết mất vui vì chồng lừa dối hơn chục năm


    Em và anh ấy yêu nhau được 1 năm. Nhưng cách đây 2 tháng, em vô tình vào yahoo của anh ấy và biết được lúc mới yêu em, anh có đưa một người về nhà ra mắt. Nhưng gia đình không đồng ý nên thôi. Trước đó 6 tháng anh chia tay người yêu cũ. Mối tình đầu của anh kéo dài được 3 năm và họ cũng có ý định cưới. Nhưng đột nhiên người con gái đó có người khác nên họ chia tay.

    Cách đây 2 tháng em tìm thấy anh có 1 facebook khác dành riêng cho gia đình bạn bè anh ý. Cái này anh dùng để liên lạc với mọi người từ rất lâu rồi nhưng anh không hề cho em biết mà lập một cái khác để nói chuyện với em và bạn bè của em. Khi em biết điều đó, em đã thực sự sốc.

    Yêu nhau được 1 năm nhưng em cảm thấy lúc đầu anh có đưa người con gái về nhà nhưng sau đó thì anh yêu em thật lòng. Yêu nhau 1 năm nhưng bọn em xa nhau nửa năm. Anh phải đi làm ở cuối đất nước, cũng vì hoàn cảnh nên phải đi làm xa như vậy. Hàng ngày chúng em liên lạc với nhau rất nhiều. Anh đi làm và hàng tháng cũng gửi chút tiền về cho em khi được nhận lương.

    [​IMG]

    Em không thể ngờ, phía sau lưng em, anh vẫn còn có người con gái khác (Ảnh minh họa)

    Từ khi mọi chuyện vỡ lở, em thấy được những gì mà anh cố giấu em thì anh ấy im lặng. Em hỏi tại sao lại đối xử với em như vậy, bảo anh giải thích nhưng anh im lặng. Đầu tiên anh xin lỗi, bảo em bỏ qua quá khứ cho anh cơ hội, chờ anh về. Em không đồng ý vì em đã tin tưởng yêu hết mình nhưng người đó lại dối em. Những lúc tức giận em nhắn tin hận anh ý. Anh cứ im lặng không nói gì. Rồi sau 1 tháng em hỏi anh có còn yêu em nữa không anh bảo không biết.

    Giờ em đang rất rối bời không biết thế nào. Anh ấy có còn yêu em không? Em có nên quay lại không? Có nên chờ người đó về không? Mong chị cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng chuyện tình cảm của em đang gặp những trục trặc. Em đã yêu thương và tin tưởng bạn trai nhưng anh ấy lại giấu giếm em nhiều chuyện. Em cảm thấy bị tổn thương, khó chấp nhận nhưng lại còn yêu và không dám chia tay.

    [​IMG]

    Em có nên chờ đợi anh quay về nữa không? (Ảnh minh họa)

    Chị nghĩ rằng lúc này em không nên đưa ra một quyết định nào cả vì mọi chuyện đều có thể sẽ là quá vội vàng. Em hãy chủ động liên lạc với anh ấy, duy trì một thái độ bình tĩnh nhất để nói chuyện. Em hãy yêu cầu anh ấy giải thích cho hành động của mình và xác định tình cảm mà anh ấy dành cho em là gì. Nếu như anh ấy vẫn tiếp tục im lặng, không nói điều gì hoặc bày tỏ thái độ muốn tiếp tục tình cảm với em thì em nên dừng mối quan hệ này lại.

    Phương tiện liên lạc hiện nay không khó để em có thể trò chuyện thẳng thắn với anh ấy. Hãy dựa trên thái độ của anh ấy để đưa ra quyết định cho mình. Còn nếu như anh ấy nói rằng muốn được em tha thứ và xác định nghiêm túc với em, bản thân em lại thấy mình cũng còn yêu anh ấy thì hãy cho anh ấy một cơ hội. Các em có thể tiếp tục tìm hiểu nhau và cùng với thời gian xác định xem tình cảm đó có chân thành hay không. Nếu đó thực sự là tình yêu thì hãy bỏ những sai lầm, nông nổi của anh ấy để cùng nhau bước tiếp chặng đường phía trước.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: lua doi, giau giem, phan boi, dau kho, chia tay, cho doi, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu em, anh vẫn đưa cô khác về ra mắt

Share This Page