Samsung Galaxy Grand 2 ra mắt với mặt lưng giả da

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 357)

    Mẫu smartphone Android màn hình lớn tầm trung của Samsung vừa có bản nâng cấp với việc tăng kích thước màn hình và độ phân giải, đi kèm thiết kế mặt lưng nhựa giả da như Note 3.

    [​IMG]

    Galaxy Grand 2 vừa được Samsung trình làng.


    Model mới sẽ có màn hình 5,25 inch, lớn hơn một chút so với Galaxy Grand hiện tại nhưng độ phân giải được nâng lên chuẩn HD 720p 1.280 x 720 pixel cho chất lượng hiển thị tốt hơn. Bên cạnh đó, mặt lưng của máy không còn sử dụng kiểu trơn quen thuộc, thay thế vào đó là lớp nhựa với các đường vân và chỉ ở viền giống kiểu da, như trên phablet cao cấp Galaxy Note 3.

    Hãng Hàn Quốc cũng nâng cấp bộ xử lý và RAM cho Grand 2, khi máy dùng chip 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB. Camera ở mặt lưng có độ phân giải 8 "chấm", phía trước là camera phụ với độ phân giải 1,9 megapixel hỗ trợ ghi hình chất lượng HD. Bộ nhớ trong 8 GB đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa lên đến 64 GB. Galaxy Grand 2 vẫn đi kèm với 2 khe cắm sim, pin theo máy có dung lượng chỉ 2.600 mAh nhưng hứa hẹn cho thời gian đàm thoại lên tới 17 giờ liên tục.

    Một điểm đáng chú ý là Grand sẽ chạy Android 4.3 luôn với các tính năng thường thấy trên smartphone đời cao của Samsung như Samsung Hub, Story Album, Group Play, S Translator, S Travel, chụp ảnh Sound & Shot, Best Shot....

    Galaxy Grand 2 có 3 màu trắng, đen và hồng nhưng chưa có giá bán cụ thể.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy Grand 2 ra mắt với mặt lưng giả da

Share This Page