Hà Anh vạch trần bản chất đàn ông

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 329)

    Siêu mẫu Hà Anh dạy cách tán trai (Phần 1)

    Ở phần 1, Hà Anh đã chia sẻ về cách chinh phục nam giới với nhiều chị em! Vậy, còn những bí quyết nào khiến nam giới "chết đứ đừ"? Hãy cùng nghe Hà Anh "bật mí" trong phần 2 nhé:

    ****

    Các chị em gái ngoan, xinh, tươi mới của tôi ơi, các chị nhớ nguyên tắc vàng số 1 rồi chứ?

    "You don't give a sh*t - Bạn không cần cả nghĩ cái cóc khô gì cả" - Hãy xinh đẹp, tự tin cho chính mình và trong da thịt của mình - đây chính là nguồn lực hấp dẫn nhất đối với đàn ông bởi đàn ông thích những người phụ nữ vui vẻ, lạc quan để họ có thể quẩn quanh bên cạnh một cách vô tư lự!

    Bài liên quan:

    Siêu mẫu Hà Anh bày cách tán trai

    a>

    'Tán' trai - Không khó!

    32 tuổi, có nên chủ động 'tán trai'?



    Xong nhé, hãy cố thường xuyên nhắc nhở mình điều này!

    Trước khi đến với nguyên tắc vàng thứ 2 - You dont give a sh*t không có nghĩa là bạn coi thường đàn ông, mà chỉ là bạn bớt cả nghĩ, lo lắng bớt đi để mà vui sống - còn thì đàn ông đáng yêu chứ, bạn đang muốn họ yêu bạn, đáng yêu với bạn cơ mà?

    Có rất nhiều điều mà phụ nữ và đàn ông không hiểu về nhau, và nó làm nên lực hấp dẫn bí ẩn - nhưng mặt khác cũng là rào cản để họ có thể đến được với nhau.

    Vậy thì chúng ta hãy đến nguyên tắc vàng thứ hai:

    Hãy hiểu đàn ông và bản chất của họ

    Không khó gì đâu các bạn ạ, chỉ có chúng ta phải liên tục nhắc nhở mình để chúng ta nhớ "Họ chỉ là đàn ông thôi" - đừng nghĩ họ là superman mà trông chờ, đòi hỏi, hy vọng quá nhiều để tạo ra áp lực cho họ. Chính tôi cũng phải luôn nhắc bản thân câu này vì tôi có tính cầu toàn, cũng nhiều yêu sách, nên nếu không đúng ý tôi, tôi dỗi là chàng cũng khổ mà tôi cũng khổ. Phải nhắc mình để "don't give a sh*t" mà vui vẻ sống. Cuộc sống quá ngắn ngủi nên tội gì chúng ta phải nhặt nhạnh nỗi buồn?

    [​IMG]

    Hãy xinh đẹp, tự tin cho chính mình và trong da thịt của mình - đây chính là nguồn lực hấp dẫn nhất đối với đàn ông bởi đàn ông thích những người phụ nữ vui vẻ, lạc quan để họ có thể quẩn quanh bên cạnh một cách vô tư lự! (Ảnh: FB Hà Anh)

    BẢN CHẤT ĐÀN ÔNG (Cái này mời anh em vào kiểm chứng hộ)

    - Đàn ông suy nghĩ đơn giản, rành mạch, yêu thích sự đơn giản, không thích áp lực.

    Vâng, chị em chúng ta khi ngồi tám chuyện thường trách móc đàn ông vô tâm, không để ý yêu chiều mình gì hết, rồi không có trách nhiệm này nọ.

    Tôi xin phép được phân bua cho anh em một chút (tất nhiên, đây là những anh em bản chất tốt bụng - chứ mà gian hiểm, vô trách nhiệm hay đạo đức thì ta không thèm bàn tới!)

    Đàn ông không suy nghĩ quá nhạy cảm và lắt léo như chúng ta. Nếu bạn gặp chàng mà nói "Em không có bạn trai vì muốn tập trung học hành" thì họ sẽ thực sự tin vào điều này - thay vì hiểu rằng "em là cô gái ngây thơ, trong trắng, anh hãy chinh phục em đi!". Xin thưa, thời đại ấy đã qua rồi. Phụ nữ ngày nay có thể làm chủ được hạnh phúc của riêng mình. Vì vậy nếu bạn thích chàng, tại sao lại không được nói "Hôm nào rảnh, hãy đi uống cà phê nhé!" Hay thậm chí "Anh thật ngọt ngào", "Em thích anh!"?

    Cái này dẫn đến bản chất thứ 2 của đàn ông

    - Nếu phụ nữ muốn cảm thấy mình xinh đẹp, đàn ông muốn cảm thấy mình là một người đàn ông tuyệt vời - Là một người hùng thực sự!!

    Phụ nữ ơi, dù với đàn ông chưa quen, là bạn trai hay chồng - thì chân lý này không bao giờ thay đổi.

    Người ta yêu nhau không chỉ vì tình yêu và sự hấp dẫn đối với nhau, mà còn vì cách mà chúng ta cảm thấy khi ở bên nhau - người kia làm cho mình cảm thấy lãng mạn, xinh đẹp - hay người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, tuyệt vời.

    Vâng, đây là khi tôi biết được mình giỏi bộ môn "tán" - tán, không phải là điều xấu nếu như bạn chân thành cảm thấy như vậy và bạn không dùng những lời lẽ này để điều khiển người kia cho những mục đích không tốt. Tán - không có nghĩa là bạn phải thích người ta bạn mới tán - nó có thể dành cho bất cứ ai. Tôi "tán" đàn ông, "tán" phụ nữ - bởi tôi quan niệm rằng, đó chỉ là những lời khen tặng chân thành mà thông thường chúng ta quá kiệm với nhau. Và chúng ta nên làm cho nhau cảm thấy tuyệt vời.

    Một câu "tán" cơ bản nhất mà đa số chúng ta hay quên "cám ơn".

    Có nhiều chàng than thở với mình rằng, vợ hay bạn gái mình chẳng bao giờ buồn nói cám ơn và họ cảm thấy những gì tốt họ làm chẳng có ý nghĩa gì cả.

    Vâng, chúng ta đừng quên nói lời cám ơn chi đàn ông làm một điều gì cho chúng ta, dù nhỏ nhất (trả tiền cho ly cà phê, dắt hộ ta cái xe, nhường lối cho chúng ta, chìa tay cho chúng ta vịn khi đi cầu thang..)

    Biết nói lời cám ơn với sự chân thành kèm theo nụ cười ngọt ngào, chúng ta có thể khiến đàn ông muốn di chuyển những ngọn núi cho chúng ta.

    Nếu cô gái ngoan ngượng ngùng, hãy tập bắt đầu với "Cám ơn anh". Sau đó là tôi, tôi sẽ nói "Anh thật tốt bụng quá!", "Anh thật dễ thương", "Anh hài hước nhỉ!". Bạo dạn hơn tôi có thể "tán" nửa đùa nửa thật "Anh là người hùng của em", "Em có thể làm gì nếu thiếu anh đây?" V.v...

    Những lời khen tặng làm họ cảm thấy mình thật tuyệt vời, mình là vị anh hùng cứu rỗi và họ thật có ý nghĩa đối với mình - đảm bảo, bạn sẽ không chỉ có một mà nhiều chàng lúc nào cũng muốn lăng xăng giúp đỡ bạn, vì làm cho bạn vui, họ cũng vui và họ cảm thấy tuyệt vời vì điều này!

    - Đàn ông là thợ săn.

    Bạn đừng săn đuổi họ với thư tình, hàng trăm tin nhắn, làm bánh, đan áo - ít nhất là những bước đầu. Họ sẽ cảm thấy chán vì bạn quá dễ bị khuất phục, rồi bám dính nữa để họ cảm thấy bị ràng buộc.K hông đan áo đan iếc gì hết!

    Hãy là một nàng nai xinh đẹp, quyến rũ chạy chơi nhởn nhơ trước mặt chàng thợ săn, khi lại gần, lúc chạy xa, khi tinh nghịch, lúc ngây thơ gặm cỏ. Họ nghĩ họ có thể săn được bạn (vâng, đừng chui tịt vào hang và đóng cửa chặt) nhưng họ vẫn phải quan sát, cẩn trọng, và bạn sẽ tìm cách rượt đuổi bạn.

    Đừng chơi trò ú tim đấu trí quá lâu làm họ mệt mỏi, hãy biết cách chủ động nhưng không quá dạn dĩ, hãy giữ khoảng cách để chàng tôn trọng nhưng hãy có những cử chỉ giúp chàng hiểu có thể tiến gần.

    Sẽ chẳng là điều tồi tệ khi bạn cười, bạn thoáng đặt nhẹ tay lên cánh tay chàng, rồi rút về, dĩ nhiên.

    [​IMG]

    Đừng chơi trò ú tim đấu trí quá lâu làm họ mệt mỏi, hãy biết cách chủ động nhưng không quá dạn dĩ, hãy giữ khoảng cách để chàng tôn trọng nhưng hãy có những cử chỉ giúp chàng hiểu có thể tiến gần. (Ảnh: FB Hà Anh)

    - Đàn ông có trí tưởng tượng rất phong phú. Chỉ cần bạn nhìn họ và mỉm cười với họ. Trong thế giới của họ, họ đang tưởng tượng là mình thích họ rồi - hay nếu chạm nhẹ vào họ, họ đã nghĩ họ có khả năng qua đêm với bạn hôm nay - Điều mà chúng ta không muốn, là họ coi chúng ta là cuộc vui chơi - trừ khi ta cũng muốn thế. Nên hãy học cách biết giữ khoảng cách, duyên dáng về điều đó, và vẫn tiếp tục tạo ra hứng thú cho chàng tìm hiểu mình.

    Tôi không bao giờ để cho ai vừa gặp mình mà đã vồ vập, cầm tay, bá vai- tôi, và cơ thể tôi là một cung điện nguy nga và là tử cấm thành. Tôi mặc một chiếc đầm gợi cảm không có nghĩa họ có thể chạm vào tôi. Tôi nhảy bốc lửa không có nghĩa họ có thể vồ vập tôi.

    Tôi xinh đẹp, gợi cảm và vui vẻ cho chính mình - và đây là điều hấp dẫn nhất đối với họ.

    Bạn cởi mở nhưng không dễ dãi, họ thấy có cơ hội nhưng biết rằng sẽ phải bỏ công sức ra chinh phục bạn.

    Tên B vẫn đùa tôi nói là phải lên nhà tôi uống trà 1 tháng thì mới đến gần được tôi (phải giả vờ giúp tôi hết đau đầu bằng cách mát xa tay cho tôi thì mới chạm được vào tay tôi)

    Vâng, những cô gái ngoan của tôi, tán tỉnh không có nghĩa rằng bạn phải "dễ dãi". Hãy tán tỉnh bằng lời nói, giọng nói, ánh mắt, nụ cười, thái độ và cử chỉ của bạn.

    Hãy cảm thấy mình thật duyên dáng, xinh đẹp, cởi mở đầu óc một chút xíu, hãy biết cách ngợi ca, tán dương họ, nói với họ bạn thích cái áo, hay nụ cười của chàng, bởi cuối ngày, có gì mà phải sợ, "you don't give a sh*t!"


    Xem thêm chủ đề: sieu mau Ha Anh, cach tan trai, bi quyet tan trai, lo lang, tho o, chinh phuc tinh yeu, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hà Anh vạch trần bản chất đàn ông

Share This Page