Galaxy S5 có màn hình 5,3 inch với khung viền kim loại

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Những hình ảnh về linh kiện được cho là mẫu smartphone Android cao cấp thế hệ mới của Samsung vừa xuất hiện trên mạng.


    Nowhereelse, trang web từng cung cấp những hình ảnh rò rỉ về linh kiện iPhone 5S và 5C, mới đây lại gây chú ý khi tiết lộ các bức ảnh được cho là linh kiện của Galaxy S5, smartphone Android cao cấp dự kiến Samsung sẽ tung ra vào đầu năm sau.

    [​IMG]

    Khung viền kim loại được cho là của Galaxy S5. Ảnh: Nowhereelse


    Tuy hình ảnh chỉ mô tả về đúng phần khung viền của thiết bị, nhưng nó gây chú ý khi cho thấy Samsung có thể chuyển từ việc sử dụng chất liệu nhựa truyền thống sang kim loại ở mẫu Galaxy S thế hệ kế tiếp. Trên cả Galaxy S4 hay Note 3 hiện nay, hãng Hàn Quốc vẫn sử dụng hầu hết chất liệu nhựa để cấu thành nên thiết bị, đường viền bao quanh máy chỉ có lớp sơn và màu giống kim loại.

    Chi tiết đáng chú ý thứ hai là kich thước của khung viền này, rộng 136,6 x 69,8 mm, nằm loạt giữa kích thước viền của Galaxy S4 (143,8 x 72,3 mm) và Galaxy Note 3 (151,2 x 79,2 mm). Tin đồn đi kèm cho rằng, S5 sẽ sở hữu màn hình rộng 5,3 inch thay vì 5 inch như thế hệ hiện nay.

    [​IMG]

    Vị trí camera trên khung viền này khác với cách sắp xếp quen thuộc trên smartphone Samsung. Ảnh: Nowhereelse


    Một số chi tiết khác ở phần khung viền cũng cho thấy Samsung có thể thay đổi cách đặt camera ở mặt lưng, thay vì ở trung tâm thì trên mẫu Galaxy S thế hệ mới có thể nằm lệch về góc. Giắc tai nghe 3,5 mm vẫn nằm ở đỉnh máy trong khi ở phía đuôi chỉ là cổng microUSB thông thường thay vì USB 3.0 như Note 3.

    Trước khi hình ảnh này rõ rỉ, một số trang công nghệ của Anh cũng đã thiết kế ra một mẫu concept về Galaxy S5, gây ấn tượng với thiết kế màn hình siêu nét và kiểu dáng uốn cong.

    Video concept Galaxy S5 uốn cong:

    Tuấn Anh
    Video: O2Guru

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Galaxy S5 có màn hình 5,3 inch với khung viền kim loại

Share This Page