"Yêu" không được do bạn gái chưa lớn?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 280)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Đau đớn khi "yêu" vì bạn trai lười "dạo đầu"

    a>

    30 tuổi, đau đớn khi "yêu" chồng

    Đau đớn vì bạn gái chat sex



    Em là nam, em và bạn gái 18 tuổi. Chúng em đã thử quan hệ lần đầu tiên trong đời. Trong lúc ấy, em đã cố gắng hết sức nhưng “cậu bé” chỉ vào được một nửa. Cho em hỏi có phải là do bạn gái em chưa phát triển hết hay không? Có phải do “cô bé” còn nhỏ quá hay không? Và em phải nên làm thế nào, bởi vì em cố gắng vào sâu nhưng không được còn bạn gái em thì rất đau.

    Câu hỏi thứ 2 là em thắc mắc về việc có thai ngoài ý muốn. Em đã thủ dâm và 1 giờ sau em rửa “cậu bé” bằng nước, rồi mới cho “cậu bé” tiếp xúc với “cô bé”. Như vậy thì khoảng thời gian 1 giờ tinh trùng có còn dính ở đầu “cậu bé” hay không và có nguy cơ có thai hay không? Em thực sự rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Em gặp khó khăn không thể nào quan hệ được với bạn gái, có phải bạn em chưa thực sự trưởng thành? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thứ nhất, về chuyện em và bạn gái gặp khó khăn trong lần đầu tiên quan hệ: Nguyên nhân không phải là bạn gái em chưa phát triển hết. Ở độ tuổi 18, bạn gái em đã phát triển hoàn toàn về cơ thể. Điều khiến em và bạn gái chưa thể quan hệ được là do các em chưa có kinh nghiệm, chưa biết cách để “thâm nhập”. Ngoài ra, có thể do bạn gái em có cấu tạo màng trinh hơi dày nên cô ấy đau đớn hơn. Về mặt tâm lí, cô ấy quá lo lắng nên các cơ co bóp mạnh, điều đó càng làm cô ấy đau đớn hơn. Và tất nhiên, như vậy chuyện quan hệ của các em không diễn ra bình thường được cũng là điều đương nhiên.

    [​IMG]

    Tâm lí quá lo lắng càng khiến cho lần đầu khó diễn ra êm đẹp (Ảnh minh họa)

    Việc này các em có thể sẽ khắc phục được khi các em chuẩn bị tâm lí sẵn sàng cho điều đó và biết cách hơn trong chuyện tình dục. Nếu chưa thực sự sẵn sàng thì em nên tạm dừng việc đó lại để tránh tâm lí lo lắng thái quá của bạn gái.

    Thứ hai về chuyện có thai ngoài ý muốn: Việc em thủ dâm trước khi quan hệ, sau đó vệ sinh “cậu bé” sạch sẽ, khoảng 1h sau mới gần gũi bạn gái thì khó có khả năng dẫn tới mang thai. Tuy nhiên, vấn đề này nằm ở việc, trong quá trình quan hệ, dù em chưa xuất tinh nhưng do hưng phấn, “cậu bé” có thể tiết ra chất nhờn. Trong chất nhờn đó có chứa tinh trùng có thể khiến bạn gái mang thai. Điểm mấu chốt nằm ở đó chứ không phải chuyện em đã từng thủ dâm trước đó.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" không được do bạn gái chưa lớn?

Share This Page