Siêu mẫu Hà Anh bày cách tán trai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 277)

    Trời ơi, phụ nữ, các cô gái ngoan của tôi hãy tỉnh giấc!!!

    Đối với đàn ông, hay phụ nữ, trong mối quan hệ, sức mạnh thuộc về người quan tâm ít hơn. Thường tâm lý phụ nữ hay cả nghĩ - anh ấy thích mình mặc gì, dùng nước hoa gì, anh ấy nghĩ mình là người thế nào, liệu mình có quá rụt rè, hay quá bạo dạn... Chúng ta dành hàng tá thời gian phân tích cánh đàn ông nghĩ gì. Thực sự, tôi xin hứa với các bạn điều này, đàn ông chẳng nghĩ gì nhiều cả, bạn nói A, họ hiểu A, nói B, hiểu B.

    Nên, Lo lắng bớt đi! Hãy học cách nhún vai "who cares" mà "thờ ơ" bớt đi!

    Tôi nghiệm ra tình cảm trai gái như câu cá. Bạn chọn địa điểm tốt, nước tốt, cần tốt, mồi tốt rồi thả câu!

    Cần, mồi - bạn biết chăm sóc cho bản thân sạch sẽ, thơm tho, ăn mặc gọn gàng, nữ tính, hơi gợi cảm chút- đừng lúc nào cũng ru rú như bà tu với sơ mi cài kín cổ, biết cách đi giày hơi có gót một chút đê cảm thấy mình hấp dẫn nữ tính hơn.

    [​IMG]

    Hãy mở rộng đầu óc mà tạm dẹp cái lý tưởng về tìm người đàn ông trong mơ, rồi hai người sẽ lấy nhau, rồi hạnh phúc mãi mãi. (Ảnh FB Hà Anh)

    Vâng, hãy nhắc lại với bản thân mình - bạn không cần cóc khô gì cả! - Bạn đẹp là cho chính bản thân mình, không phải cho ai khác! Bạn không cần có bạn giai nghiêm túc cũng chẳng cấp bách lấy chồng. Điều bạn muốn là hạnh phúc, vui vẻ, tự tin trong chính da thịt của mình, và sẽ thật tuyệt nếu có người con trai nào muốn chia sẻ những chuỗi trải nghiệm kỳ thú của cuộc đời này!!!

    Đó là thông điệp mà tôi muốn các bạn làm cho chính mình và thế giới bên ngoài hiểu được. Còn mục đích chính bên trong, ta cứ thầm quan sát để tìm hắn! Tôi có ngu đâu, chẳng dại mất thời gian. Nhưng tôi cũng hiểu đôi khi để tìm được hoàng tử tôi cũng phải hôn vài con ếch.

    Nhưng mà miễn rằng trải nghiệm này sẽ mang lại cho tôi niềm vui nào đó, bài học nào đó về bản thân mình - thì đây đây phải là tệ?

    Có thể, họ không phải người bạn muốn, nhưng quen được họ, ít ra bạn cũng hiểu được mình muốn và không muốn gì.

    [​IMG]

    Tôi nghiệm ra tình cảm trai gái như câu cá. Bạn chọn địa điểm tốt, nước tốt, cần tốt, mồi tốt rồi thả câu! (Ảnh: FB Hà Anh)

    Vì vậy hãy mở rộng đầu óc mà tạm dẹp cái lý tưởng về tìm người đàn ông trong mơ, rồi hai người sẽ lấy nhau, rồi hạnh phúc mãi mãi.

    Hãy tập trung vào việc làm cho mình hạnh phúc và mở tấm lòng đê cho một người đàn ông nào đó làm mình hạnh phúc- tạm dẹp qua lý thuyết về môn đăng hậu đối, khác biệt tuổi tác, nghề nghiệp, địa vị hay liệu tương lai sẽ ra sao. Quan trọng, là một người phụ nữ, bạn có thích anh ta không, và anh ta có thích bạn không-

    Hãy nhớ, còn lại, bạn chưa cần nghĩ "cái cóc khô" gì cả!

    (Còn nữa)


    Xem thêm chủ đề: sieu mau Ha Anh, cach tan trai, bi quyet tan trai, lo lang, tho o, chinh phuc tinh yeu, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Siêu mẫu Hà Anh bày cách tán trai

Share This Page