'Viettel sẽ đưa mức giá smartphone xuống dưới 30 USD' 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viettel cho rằng 30 USD là cộc mốc mà công ty đang hướng đến trong năm 2014 nhằm phổ cập điện thoại thông minh đến người dùng trong nước nhanh hơn nữa.

    [​IMG]

    Tuyên bố của ông Hùng được đưa ra tại Triển lãm Vietnam Telecom 2013 đang diễn ra tại TP HCM. Viettel đang cung ứng dòng smartphone V8403 tích hợp 2 SIM 2 sóng 3G phục vụ phân khúc bình dân với giá 1,5 triệu đồng (tương đương 72USD). Đây là một trong những smartphone có giá rẻ nhất thị trường trong nước.

    [​IMG]

    Phân khúc smartphone bình dân được dự báo còn nhiều tiềm năng phát triển và Viettel sẽ xem đây là điểm nhấn quan trọng trong việc sản xuất thiết bị đầu cuối của mình. "Trong năm 2014 chúng tôi sẽ tập trung sản xuất những smartphone có giá thành 30-35 USD. Nhưng để đưa thiết bị đến mọi nhà với giá dưới 20 USD, ngoài nỗ lực của doanh nghiệp thì Nhà nước cũng cần có những chính sách hỗ trợ và đầu tư thỏa đáng", ông Hùng nhấn mạnh.

    [​IMG]

    Bên cạnh đẩy mạnh sản xuất thiết bị đầu cuối, Viettel cũng tập trung đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước, Chính phủ.

    [​IMG]

    Mô hình triển lãm "Thành phố công nghệ Viettel" tại Triển lãm Vietnam Telecom 2013, thể hiện ý tưởng công nghệ đã đi vào từng ngóc ngách của đời sống và phố phường, phục vụ đắc lực cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    [​IMG]

    Mô hình cây ATM "ảo" Bank Plus tiện lợi. Thay vì phải đi ra phố tìm kiếm những cây ATM mới có thể thực hiện được các giao dịch thì dịch vụ Bank Plus giúp khách hàng có thể xử lý các tác vụ nhanh chóng mọi lúc mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại bình dân không cần kết nối Internet của mình.

    [​IMG]

    Hệ thống quản lý giáo dục SMAS đã được Vietttel triển khai tại nhiều trường học trên toàn quốc. Bên cạnh đó là các sản phẩm dành cho doanh nghiệp và cơ quan Chính phủ như dịch vụ trung tâm dữ liệu, khai thuế điện tử, hệ thống giám sát phương tiện vận tải Vtracking, quản lý văn phòng Office.One, chữ ký số, giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến...

    [​IMG]

    Viettel cũng phát triển dịch vụ cho khách hàng cá nhân như truyền hình tương tác HD NextTV, Intrenet cáp quang, mạng điện thoại cố định...

    [​IMG]

    Triển lãm Vietnam Telecomp 2013 được tổ chức Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM từ 20-23 thu hút nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, CNTT, điện tử, di động và bưu chính tham gia đem đến những công nghệ và dịch vụ tiên tiến nhất.

    [​IMG]

    Triển lãm có sự tham gia của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Viettel, VNPT, FPT Telecom, Sony, Ericsson Việt Nam, ngân hàng VPBank…

    [​IMG]

    Đây là sự kiện chuyên ngành viễn thông, CNTT lớn nhất trong năm được tổ chức tại Việt Nam.


    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Viettel sẽ đưa mức giá smartphone xuống dưới 30 USD' 

Share This Page