Vừa cưới xong, gái mang con đến trả

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 283)

    Tôi đang hoảng loạn thực sự không biết phải làm như thế nào khi ngay sau ngày cưới người con gái ấy tới tìm tôi. Vẻ mặt non nớt của một cô gái mới 19 tuổi buộc phải làm mẹ khiến tôi cảm thấy ân hận vô cùng. Cô ấy đòi trả con cho tôi và bắt tôi phải chịu trách nhiệm, trong khi đó, người vợ mà tôi mới cưới sau 4 năm yêu nhau thì khóc nức nở.

    Bài liên quan:

    Tình một đêm vì vợ mất trinh

    Nhiễm HIV vì tình một đêm

    Tình một đêm, hậu quả một đời

    Gặp một lần, chúng em đã 'tình một đêm'


    Tất cả những bi kịch của ngày hôm nay đều là do tôi tạo nên. Sự phóng túng và lối sống không chung thủy của tôi đã làm hại quá nhiều người. Giờ có hối hận thì cũng có tới 3 người vì tôi mà khổ, đó là vợ, cô gái trẻ người non dạ ấy và đứa con của tôi.

    Tôi năm nay 29 tuổi. Tôi và vợ mới cưới nhau chỉ được 1 tuần. Chúng tôi yêu nhau 4 năm rồi. Tôi luôn xác định sẽ chỉ yêu và lấy cô ấy làm vợ mà thôi. Cô ấy đi học trên thành phố còn tôi ở quê. Tôi đợi cô ấy hoàn thành xong khóa học về quê làm sẽ cưới. Tôi vẫn lên thăm cô ấy thường xuyên.

    Nhưng với vẻ ngoài bảnh bao, bản tính trăng hoa nên tôi cũng hay “tà lưa” mấy em gái trẻ ở quê. Xa người yêu nên tôi có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Tôi thường buông lời tán tỉnh, trêu đùa với họ vì tính tôi vui vẻ như vậy. Nhưng tôi biết với các cô ấy thì họ thực sự bị rung động. Nhìn ánh mắt, sự ngượng ngùng của họ, thậm chí nhiều cô còn tỏ tình với tôi khiến tôi vô cùng thích thú.

    [​IMG]

    Tôi không ngờ cuộc tình một đêm lại mang tới cho tôi những tai họa (Ảnh minh họa)

    Tôi thừa nhận rằng trước khi lấy vợ tôi khá lăng nhăng. Tôi đã từng lên giường với 3 cô gái. Đó chỉ là những cuộc tình một đêm và họ hoàn toàn là người chủ động. Con gái thời nay họ mạnh bạo trong chuyện đó. Tôi không bao giờ gạ gẫm, dụ dỗ họ lên giường với mình. Tất cả đều là do họ si mê tôi và đã chủ động làm thế. Sau đó, chúng tôi đều đường ai nấy đi và không ràng buộc gì nhau cả vì ngay từ đầu tôi cũng không hề hứa hẹn điều gì.

    Với cô gái 19 tuổi này cũng vậy. Tôi quen cô ấy vì cô ấy là bạn của em họ tôi. Chỉ một vài lần gặp gỡ, ngày nào cô ấy cũng nhắn tin, điện thoại cho tôi. Cô ấy còn chủ động hẹn gặp tôi đi cà phê, dạo phố. Tôi biết cô ấy si mê mình, tôi là con trai nên cũng thấy thích. Cô ấy rất đẹp và khi cô ấy chủ động dâng hiến tôi đã không kiềm chế được mình.

    Chuyện đó qua đi và tôi lại bận rộn với guồng quay mới. Cô ấy cũng thi thoảng nhắn tin cho tôi, tôi trả lời và động viên cô ấy sống tốt. Sau đó khoảng 3 tháng, cô ấy nhắn tin bắt tôi phải cưới vì cô ấy có bầu. Tôi thấy thật nực cười. Thời buổi này, đàn ông, đàn bà dễ dãi lên giường với nhau nghĩa là phải chấp nhận tất cả. Hơn nữa tôi và cô ấy chỉ làm chuyện ấy với nhau 1 lần, bẵng đi cả vài tháng trời cô ấy bắt tôi chịu hậu quả thì liệu đó có phải là con tôi hay không. Chính vì nghĩ như vậy nên tôi chủ động cắt đứt liên lạc. Từ đó, cô ấy cũng không làm phiền tôi nữa.

    [​IMG]

    Tôi phải làm sao khi hôn nhân vừa mới bắt đầu thì một cô gái khác bắt phải chịu trách nhiệm về đứa con? (Ảnh minh họa)

    Thế rồi người yêu của tôi học xong, chúng tôi vội vã làm đám cưới để nhanh chóng yên bề gia thất. Tôi thật sự không ngờ, chỉ sau ngày cưới 1 ngày, cô gái trẻ măng ấy tới tìm tôi. Cô ấy bế trên tay một đứa con mà chỉ nhìn thoáng qua thôi người ta cũng thấy nó giống tôi y hệt. Tôi đã chột dạ thực sự. Và rồi khi cô ấy nói rằng đó là con tôi, tôi cần phải có trách nhiệm với đứa bé thì tôi gần như chết lặng.

    Vợ tôi và gia đình bên vợ đều vô cùng phẫn nộ. Trong khi đó cô gái kia sẵn sàng cho con đi khám AND để bắt tôi phải chịu trách nhiệm. Cô ấy cũng khóc mếu nói rằng cô ấy bị gia đình đuổi đi vì không chồng mà chửa, việc học hành cũng bị gián đoạn, giờ đến tiền nuôi mình cô ấy cũng không có chứ đừng nói là nuôi con. Cô ấy muốn tôi lo cho cô ấy một cuộc sống.

    Lúc này đây tôi đang rối bời, vợ tôi đã bỏ về nhà mẹ đẻ ở, cuộc hôn nhân của tôi rơi vào bế tắc. Tôi phải làm sao đây?

    Trần Văn Trung


    Xem thêm chủ đề: tinh mot dem, lang nhang, chung thuy, trang hoa, phan boi, moi cuoi, ly hon, hon nhan, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa cưới xong, gái mang con đến trả

Share This Page