Mới yêu, "phi công trẻ" đã vay tiền

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 244)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang băn khoăn về tình cảm của chúng mình. Em không biết đó có phải là tình yêu hay không nữa. Mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Đau khổ vì tình cũ của chị gái lợi dụng

    Khi yêu đừng lợi dụng

    Có họ, anh vờ yêu để lợi dụng em

    Có phải anh ta lợi dụng em?


    Em năm nay 24 tuổi và em đang có tình cảm với người kém em 5 tuổi. Em và cậu ấy tình cờ gặp nhau 1 lần, sau đó cậu ấy chủ động bắt chuyện với em trên mạng. Rồi cậu ấy hẹn đi chơi. Chúng em thường xuyên nói chuyện với nhau trên facebook nên ngày nào không nói chuyện em cảm thấy rất buồn và nhớ cậu ấy. Cậu ấy nói thích em và hay chủ động nói chuyện với em trước.

    Có 1 lần cậu ấy kể với em là có trộm đột nhập vào nhà và lấy hết tiền, điện thoại....sau đó mượn em 500 nghìn nhưng sau đó không biết vì sao không trả lại tiền cho em. Em cũng không đòi. Từ lúc đó em có cảm giác cậu ấy lợi dụng mình. Nhưng sau đó vẫn thường xuyên chủ động nói chuyện với em nói thích và nhớ em và hay rủ em đi chơi. Vì cậu ấy là bạn của em họ em nên thỉnh thoảng cũng hay nói chuyện và có nhắc đến em.

    Em nghe em họ của em nói rằng cậu ấy hỏi nhà em giàu lắm phải không?Chắc 1 tháng mẹ cho nhiều tiền lắm...Thật sự em rất buồn khi nghe như vậy và em lại thấy xem thường cậu ấy nhưng vì cậu ấy quá đẹp trai và hay nói chuyện với em nên em bỏ qua hết, lại thấy nhớ nhung khi không được nói chuyện. Cậu ấy nói thích em vì em là một người khá hiếm vì không đua đòi và dễ gần.....Em cũng rất thích cậu ấy nhưng chẳng bao giờ em chủ động nói chuyện trước toàn cậu ấy chủ động bắt chuyện với em trước.

    [​IMG]

    Em si mê vẻ ngoài đẹp trai của cậu ấy nhưng em sợ rằng cậu ấy đang lợi dụng mình (Ảnh minh họa)

    Em biết nếu em quen cậu ấy thì em sẽ chịu nhiều thiệt thòi vì cậu ấy kém em 5 tuổi và đang là sinh viên còn em có việc làm ổn định nhưng thật sự là em cũng không biết mình thích cậu ấy vì đẹp trai, vui tính hay là em yêu cậu ấy mất rồi...Chị cho em biết em nên từ bỏ không nói chuyện với cậu ấy nữa hay quen thử xem cậu ấy có thật lòng với em không ạ? Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ đây em đang rung động trước một chàng trai kém em 5 tuổi. Nhưng dường như tình cảm của cậu ấy chưa hẳn đã chân thành mà có phần lợi dụng. Em dự cảm được điều đó nhưng lại mê muội vì vẻ ngoài đẹp trai, vui tính của anh ta. Em không biết có nên tiến xa hay không?

    Chị nghĩ rằng bây giờ em nên duy trì một tình cảm bạn bè, đúng mực với cậu ấy để thăm dò xem tình cảm mà cậu ấy dành cho em là gì. Khi em đã có những dự cảm đó, kết hợp với bạn bè của anh ta nói về anh ta như vậy thì em cũng nên cảnh giác. Rất có thể sự chủ động của anh ta đối với em là vì thấy em là một “tiềm năng” lớn và có thể giúp anh ta trong cuộc sống. Chị nghĩ rằng, không khó để nhận ra một kẻ lợi dụng bởi vì không sớm thì muộn anh ta cũng tìm cách này, cách khác “moi” tiền của em. Và điều ấy không hề khó để nhận biết.

    [​IMG]

    Rất có thể sự chủ động của anh ta đối với em là vì thấy em là một “tiềm năng” lớn và có thể giúp anh ta trong cuộc sống. (Ảnh minh họa)

    Nếu anh ta thực sự chỉ đến với em để lợi dụng thì em nên chấm dứt tình cảm đó. Đừng vì những cảm xúc, ham muốn nhất thời về ngoại hình mà ở bên một kẻ đạo đức không ra gì. Hãy dùng thời gian để kiểm chứng lòng người. Chị tin rằng, bản chất sẽ không thể che giấu trong một thời gian dài. Em đừng để vẻ bề ngoài bị cuốn hút.

    Ngoài ra, ngay cả khi đó là tình yêu thật lòng đi chăng nữa thì em cũng còn phải tính toán, cân nhắc rất nhiều. Vì cậu ấy còn quá trẻ, còn chưa đi làm, chưa thay đổi môi trường sống, biết đâu đấy những cảm xúc với em dù không phải là lợi dụng nhưng cũng chỉ là chút cảm xúc nhất thời, mới mẻ mà thôi. Chính vì vậy, hãy để thời gian chứng minh tình yêu này có thật hay không em nhé!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: loi dung, phi cong tre, tinh yeu lech tuoi, chan thanh, tinh yeu chan thanh, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mới yêu, "phi công trẻ" đã vay tiền

Share This Page