Máy tính bảng giá rẻ, pin lâu của Lenovo

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 357)

    Chân đế gắn liền giúp Yoga Tablet có thể để trên mặt phẳng với nhiều tư thế khác nhau. Máy có giá bán chưa đến 7 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Yoga Tablet có phần bản lề lớn giúp đứng trên mặt phẳng và thuận tiện cho việc cầm nắm khi sử dụng.


    Lenovo Yoga Tablet được giới thiệu trên toàn thế giới vào cuối tháng trước và sẽ nhanh chóng bán tại Việt Nam vào cuối tháng này. Điểm gây chú ý nhất ở sản phẩm này là thiết kế chân đứng linh hoạt giúp máy có thể để theo 3 tư thế khác nhau. Khi gập chân đứng, máy sử dụng như tablet bình thường, lựa chọn thứ hai giúp máy đứng thẳng và lựa chọn thứ ba là để nghiêng giúp người dùng có thể thoải mái đánh máy.

    Ngoài ra, phần gồ lên ở bên cạnh cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng cầm nắm máy khi sử dụng. Cân nặng của sản phẩm là 404 gram và độ mỏng tại điểm mỏng nhất là 7,3 mm. Pin đi kèm máy có dung lượng tới 6.000 mAh.

    Yoga Tablet xuất hiện tại Việt Nam là phiên bản 8 inch (máy có thêm một tùy chọn kích thước màn hình khác là 10 inch) độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Cấu hình của máy ở phân khúc tầm trung với chip xử lý lõi tứ MediaTek MT8125 tốc độ 1,2 GHz, màn hình độ phân giải 1.280 x 800 pixel, RAM 1 GB, bộ nhớ trong dung lượng 16 GB.

    Lenovo trang bị cho sản phẩm của mình camera phía sau 5 megapixel và phía trước là 1,6 megapixel cùng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

    Yoga Tablet bán ra ở trong nước là phiên bản có khe cắm thẻ sim, hỗ trợ kết nối di động tốc độ cao 3G và gọi điện nhắn tin như di động thông thường. Giá bán chính thức chưa được công bố nhưng sẽ dưới 7 triệu đồng.

    Ảnh thực tế Lenovo Yoga Tablet tại Việt Nam

    Bài và ảnh: Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Máy tính bảng giá rẻ, pin lâu của Lenovo

Share This Page