Bắt bạn trai đưa đi "vá" mới chịu chia tay

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao về câu chuyện tình cảm của một đôi trai gái đã chia tay. Chàng trai sau đó tới tận nhà bạn gái để đòi quà. Câu chuyện đã tạo được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Và đó không phải là trường hợp duy nhất. Trên thực tế, có rất nhiều những mối tình kết thúc trong sự “đòi nợ”như vậy.

    Bài liên quan:

    Tuyệt vọng vì bạn gái đòi chia tay

    Vừa chia tay, bạn gái ngủ với người mới

    Vừa chia tay lại biết mình mang bầu

    Sắp cưới, bạn gái đột ngột chia tay


    Chia tay viết thư xin “trả lại quà”

    Trong số những người mà Trang đã từng yêu, cô tối kị nhất không bao giờ nhắc đến Bắc, mặc dù đó là mối tình mà cô yêu lâu nhất. Nhưng mỗi lần nghĩ lại người yêu đó, Trang chỉ thấy một sự khinh thường và xấu hổ.

    Theo lời bạn thân của Trang chia sẻ thì Trang và Bắc yêu nhau được hơn 2 năm rồi chia tay. Nguyên nhân chia tay là vì bố mẹ của Bắc nói gia đình ở xa nhau quá, mặc dù cũng quý mến Trang nhưng không thể lấy nhau được vì vất vả. Cuối cùng, hai người đồng ý chia tay trong “hòa bình”, đường ai nấy đi. Một câu chuyện tình như vậy lẽ ra phải đáng nhớ và hai người dành cho nhau những tình cảm tôn trọng nhưng cuối cùng, cách hành xử khiếm nhã của Bắc đã khiến Trang không bao giờ còn muốn nhắc đến tên anh nữa.

    [​IMG]

    Chia tay xong, bạn trai viết thư đòi quà (Ảnh minh họa)

    Chẳng là trong thời gian yêu nhau, Bắc cũng đã tặng cho Trang khá nhiều quà. Thực ra không phải là Trang lợi dụng vì vốn dĩ gia đình cô còn giàu có hơn nhà Bắc rất nhiều. Chỉ vì yêu nhau, thấy bạn trai mua quà cho thì cô nhận. Đó cũng là những món đồ hết sức bình thường, không phải đắt đỏ hay quý giá gì cả. Duy nhất chỉ có hai món đồ là chiếc điện thoại di động và một cái máy nghe nhạc là có phần đắt tiền mà thôi.

    Chiếc điện thoại là loại bình thường, Bắc mua cho Trang vì khi ấy cô làm mất điện thoại, không dám nói cho bố mẹ biết. Vì muốn liên lạc với người yêu nên Bắc đã mua tạm cho Trang một chiếc điện thoại để dùng. Lúc đó cũng vì tình thế bất đắc dĩ nên Trang mới nhận. Hơn nữa, nghĩ món quà cũng không quá đắt tiền, bạn trai lại đi làm nhiều năm nên cô quyết định nhận.

    Riêng về chiếc máy nghe nhạc, đó là một chiếc máy cũ, Bắc đã dùng khá lâu rồi. Khi Trang mượn để nghe tiếng anh thì Bắc đã tặng lại cho bạn gái. Mọi việc chỉ có thế, nhưng sau khi chia tay, khoảng hơn một tuần sau, Trang nhận được lá thư điện tử của Bắc với nội dung hai đứa không thể đến bên nhau, em hãy trả lại cho anh những món đồ mà anh đã tặng em. Một phần vì anh cần tới chúng, phần nữa cũng coi như không luyến lưu nhau gì nữa.

    Trang bực lắm, có bao nhiêu đồ cô mang gửi trả hết. Từ thiếp, gấu bông, sổ tay đến chiếc điện thoại. Những tưởng thế là “ân đoạn nghĩa tuyệt”, nào ngờ hôm sau cô lại nhận được bức thư tiếp theo từ “người tình cũ” nói rằng còn thiếu chiếc máy nghe nhạc. Cô bực lắm vì chiếc máy đó đã hỏng từ lâu, thậm chí từ khi hai người còn chưa chia tay, vậy mà anh ta cũng đòi. Trang mua hắn chiếc máy mới gửi trả anh và từ đó tới nay, không ai dám nhắc tên Bắc trước mặt cô nữa.

    [​IMG]

    Bắt bạn trai “đền bù” tuổi xuân mới chịu chia tay (Ảnh minh họa)

    Bắt bạn trai “đền bù” tuổi xuân mới chịu chia tay

    Không chỉ phía nam đòi quà mà nhiều bạn nữ cũng “đấu tranh giành quyền lợi” về cho mình. Câu chuyện của Nhiên và Lâm là một ví dụ điển hình.

    Nhiên và Lâm yêu nhau tới 4 năm. Ban đầu cả hai cũng nghĩ có thể đi tới cùng với nhau nhưng càng yêu cả hai càng cảm thấy không hợp nhau. Nhất là Lâm không thể nào chịu đựng nổi tính cách hỗn hào, khó ưa của Nhiên. Thực ra anh đã muốn chia tay từ rất lâu rồi nhưng vì Nhiên níu kéo, anh lại không lỡ nên mới đành để cho mọi chuyện kéo dài tới 4 năm.

    Trong 4 năm đó, Lâm quá mệt mỏi vì yêu Nhiên. Và rồi cuối cùng anh quyết định chia tay. Lần này, thấy thái độ kiên quyết của Lâm, biết khó lòng thuyết phục anh nên Nhiên đành chấp nhận. Nhưng cô bắt bạn trai phải “bồi thường tuổi xuân” cho 4 năm yêu nhau. Lí do mà cô đưa ra là: “Em khổ sở vì anh, chờ đợi anh 4 năm, giờ em già, em xấu còn ai yêu em nữa. Anh phải cho em tiền đi cải tạo sắc đẹp thì em mới chấp nhận chia tay”.

    Vì muốn nhanh chóng chấm dứt tình cảm đó nên Lâm quyết định đưa cho Nhiên số tiền như cô yêu cầu để đổi lấy sự tự do. Đó cũng là một cuộc tình mà Lâm không hề muốn nhớ tới.

    [​IMG]

    Bắt bạn trai đưa đi “vá” rồi chia tay (Ảnh minh họa)

    Bắt bạn trai đưa đi “vá” rồi chia tay

    Cũng tương tự như trường hợp của Lâm, tuy nhiên, chỉ khác là cái mà Hồng đòi bạn trai phải thực hiện sau khi chia tay là đưa cô đi “tái tạo đời con gái” thêm một lần nữa để tiện cho việc yêu và lấy người khác.

    Trong thời gian yêu nhau, Hồng và Dũng đã “trao trọn cho nhau tất cả”. Tuy nhiên, chỉ yêu nhau được vài tháng, hai người đã đường ai nấy đi vì không hợp. Theo Dũng chia sẻ, lúc yêu, chính Hồng là người chủ động dâng hiến, là đàn ông, anh cũng khó cưỡng lại. Nhưng rồi khi hai người không hợp nhau phải chia tay, cô ấy lại có thể nói điều đó rất rõ ràng, mạch lạc: “Em đã trao trinh trắng cho anh, giờ em yêu ai được nữa. Anh thì lại khác. Vì thế, anh phải đưa em đi vá màng trinh. Chỉ có như vậy em mới yêu và lấy người khác được mà thôi”.

    Dũng cảm thấy hơi thất vọng vì Hồng lại có thể nói những lời đó ráo hoảnh như vậy. Nhưng vì nghĩ con gái thiệt thòi hơn, khó khăn hơn khi đã trao thân cho người khác, anh cũng thấy mình có lỗi nên anh đã đích thân đưa bạn gái đi vá lại màng trinh. Kể từ đó đến nay, hai người cũng không còn liên lạc.


    Xem thêm chủ đề: chia tay, doi qua, va mang trinh, xau ho, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bắt bạn trai đưa đi "vá" mới chịu chia tay

Share This Page