Kingston khuyến mãi mỗi thứ 6 trong suốt tháng 11  

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 362)

    Khách hàng mua sản phẩm tại các cửa hàng tin cậy của hãng sẽ được tham gia vào chương trình khuyến mãi "Thứ 6 tuyệt vời" trong suốt tháng 11 với nhiều quà tặng hấp dẫn.


    Theo đó, vào mỗi ngày thứ 6 trong tháng 11 bao gồm ngày 8, 15, 22 và 29/11, khi mua sắm tại cửa hàng tin cậy Kingston, khách hàng sẽ được tặng một bộ dây đeo và sổ tay phong cách khi mua USB hoặc thẻ nhớ từ 16GB trở lên.

    [​IMG]

    Trọng Nghĩa - cửa hàng tin cậy Kingston tại TP HCM.


    Khách mua RAM phổ thông từ 4 GB trở lên được tặng một ly giữ nhiệt hoặc áo mưa độc đáo. Khách hàng mua bất kỳ sản phẩm HyperX hoặc SSD sẽ được nhận một quạt USB mini hoặc áo thun xinh xắn.

    Ra mắt từ tháng 5/2013 tại Hà Nội và TP HCM, 12 cửa hàng tin cậy Kingston đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những khách hàng tìm mua sản phẩm chất lượng cao như bộ nhớ ValueRAM, HyperX, ổ cứng thể rắn SSD hoặc bộ nhớ flash. Không chỉ có sản phẩm hiệu năng cao có dán tem của nhà phân phối ủy quyền, các cửa hàng này còn đem đến dịch vụ tư vấn và hậu mãi chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Cửa hàng tin cậy Hoàng Khang.


    Bà Tawny Phan, Giám đốc kinh doanh Kingston Việt Nam cho biết công ty sẽ tiếp tục nỗ lực đầu tư vào việc chứng nhận các cửa hàng tin cậy, tăng số lượng cửa hàng để người tiêu dùng Việt Nam có thể trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao kèm dịch vụ chu đáo.

    Thông tin chi tiết tham khảo website Kingston hoặc gửi phản hồi về địa chỉ e-mail: [email protected] hay gọi đường dây tư vấn miễn phí 1800555589.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Kingston khuyến mãi mỗi thứ 6 trong suốt tháng 11  

Share This Page