Instagram đã có trên Windows Phone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 283)

    Sau khi được tiết lộ tại Nokia World, Instagram bản thử nghiệm Beta đã bắt đầu cho mặt miễn phí trên các dòng máy Windows Phone như Lumia 1020, 920 hay 925...


    Thay vì phải sử dụng đến ứng dụng từ bên thứ ba như 6tag, người dùng Windows Phone đã có thể trải nghiệm ứng dụng chỉnh sửa ảnh Instagram nổi tiếng một cách "chính chủ". Bên cạnh việc cho phép chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng màu sắc khác nhau, Instagram còn là một mạng xã hội thu nhỏ với hơn 150 triệu người dùng, phổ biến trên iOS và Android.

    [​IMG]

    Hiện tại, Instagram cho phép người dùng tải về miễn phí từ cửa hàng trực tuyến Marketplace của Windows Phone với dung lượng khoảng 13 MB. Dù còn đính mác Beta, ứng dụng trên Windows Phone vẫn cho phép người dùng sử dụng hầu hết các tính năng đang có trên Instagram của iOS và Android, như kết nối tới cac mạng xã hội Twitter, Facebook, Tumblr, Foursquare... và chia sẻ trực tiếp.

    Các hiệu ứng chỉnh sửa màu ảnh bao gồm XPro-II, Earlybird, Rise, Amaro, Hudson, Lo-fi, Sutro, Toaster, Brannan, Inkwell, Walden, Hefe, Nashville, 1977... với phong cách cổ điển như ảnh chụp từ máy phim. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn chèn thêm khung viền, tạo hiệu ứng xóa mờ hay Tilf-shift. Tuy nhiên, Instagram trên Windows Phone chưa hỗ trợ tính năng chỉnh sửa video.

    Một số hình ảnh về ứng dụng Instagram Beta trên Windows Phone:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Tuấn Anh
    Ảnh: TheVerge

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Instagram đã có trên Windows Phone

Share This Page