"Yêu" thả ga hơn năm không có bầu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 274)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện thắc mắc cần chuyên mục giúp em giải đáp!

    Bài liên quan:

    Quan hệ xong buồn nôn, phải chăng có thai?

    a>

    Sốt sau khi quan hệ, có thai?

    a>



    Em năm nay 24 tuổi, bạn trai em 30 tuổi. Chúng em đã quan hệ hơn một năm nay. Khi chúng em quan hệ không có sử dụng biện pháp tránh thai nào cả mà em không hề có thai, phải chăng em có vấn đề gì về chuyện sinh sản hay không?

    Mặc dù sức khỏe em và bạn trai bình thường, chúng em vẫn quan hệ thường xuyên và bạn trai em đều xuất tinh trong mà không thấy dấu hiệu gì có thai cả. Kinh nguyệt của em có tháng thì sớm hơn vài ngày hoặc trễ vài ngày mà, khi có kinh thì em có tới một tuần lận. Có khi nào kinh nguyệt không đều dẫn đến việc không có thai hay vì vấn đề khác? Xin chuyên mục giải thích giùm em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Lẽ nào em bị vô sinh nên mới quan hệ không bảo vệ 1 năm vẫn không có thai? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì có thể các em gặp một số vấn đề bất thường trong chuyện sinh sản. Thông thường, chuyện quan hệ tình dục không bảo vệ như vậy sẽ dẫn tới có thai, nhất là trong một thời gian dài như vậy. Nhưng các em vẫn chưa có nên cũng có thể xem là một dấu hiệu bất thường.

    Tuy nhiên, con số hơn một năm cũng không phải là quá nhiều. Có rất nhiều cặp vợ chồng lấy nhau phải tới 2, 3 năm mới có con nên trước mắt em cũng không cần phải quá nóng vội. Điều đầu tiên là em nên giữ gìn sức khỏe thật tốt, chăm sóc cho bản thân, tránh những mệt mỏi, âu lo để làm tinh thần và thể lực suy giảm. Nếu có điều kiện, em và bạn trai có thể đi khám để đoán định tình hình xem sao.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai, quan he tinh duc khong bao ve, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" thả ga hơn năm không có bầu?

Share This Page