Dịch vụ xem phim tiết kiệm trên mạng 3G

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Không cần phải đến rạp, những người mê điện ảnh vẫn có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn qua dịch vụ mFilm với mức phí chỉ vài nghìn đồng.


    [​IMG]

    Ra mắt từ tháng 2/2013, dịch vụ mFilm đã nhanh chóng trở thành kênh giải trí hấp dẫn không thể thiếu của 450.000 thuê bao MobiFone đang hoạt động trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần một chiếc di động smartphone hoặc máy tính bảng hỗ trợ xem video, kết nối Internet qua EDGE hay 3G và phần mềm tương thích là có thể tiếp cận thế giới điện ảnh với những bộ phim bom tấn được cung cấp bởi mFilm.

    MobiFone đã mua bản quyền hơn 1.300 đầu phim, gồm phim lẻ và phim bộ của nhiều hãng phim trên thế giới để cung cấp cho người dùng di động. Kho phim này đa dạng thể loại từ hành động, tâm lý tình cảm, phim Hàn Quốc… đến phim kiếm hiệp với chất lượng HD.

    Ông Nguyễn Ngọc Linh, Phó giám đốc trung tâm VAS khẳng định ngoài chất lượng đảm bảo, mFilm cũng cung cấp tới khách hàng đều đã được kiểm duyệt chặt chẽ về nội dung. "Công ty sẽ liên tục mở rộng sự hợp tác với các đài truyền hình, các hãng phim danh tiếng để cập nhật thường xuyên các bộ phim trong nước và quốc tế phù hợp với nhu cầu tất cả khách hàng", ông Linh nhấn mạnh.

    [​IMG]

    Còn với dịch vụ mFilm, giới trẻ có thể xem kho phim "khủng" lên tới cả nghìn đầu phim với chi phí hợp lý, giá cước khá phù hợp với túi tiền của người dùng có mức thu nhập vừa phải. Thủ tục đăng ký cũng khá đơn giản, người dùng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp DK PHIM gửi đến 9033.


    Trước đây những bạn trẻ không có điều kiện đến rạp xem những bộ phim nổi tiếng thường chọn cách theo dõi kênh YouTube trên điện thoại dù chất lượng hình ảnh không bằng và thời gian được đăng tải chậm hơn nhiều. Tuy nhiên nếu không "kiềm chế" thì chi phí cước 3G hàng tháng có thể lên đến vài trăm nghìn vì xem phim qua YouTube trên smartphone "ngốn" dung lượng data khá lớn.

    Khách hàng sử dụng dịch vụ mFilm cũng không phải bận tâm đến cước data. Sau khi đăng ký gói theo ngày, tuần hay tháng, khách hàng sẽ được xem miễn phí không giới hạn tất cả các bộ phim mà không phải trả tiền data vì dịch vụ được miễn phí hoàn toàn cước 3G và GPRS.

    Nếu không có nhu cầu xem phim hàng ngày, khách hàng chỉ cần đăng ký gói cước 2.000 đồng một ngày hoặc gói cước tuần với 10.000 đồng một tuần. Còn bạn trẻ nào muốn "xả láng" cả tháng thì đăng ký trọn gói cũng chỉ mất 20.000 đồng. Đặc biệt sau khi đăng ký gói xem miễn phí không giới hạn tất cả các bộ phim, nhà mạng sẽ trừ tiền trực tiếp qua tài khoản SIM, khách hàng không mất thời gian thực hiện thao tác thanh toán.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Dịch vụ xem phim tiết kiệm trên mạng 3G

Share This Page