Ra mắt smartphone ZIP 3G lõi kép giá 1,45 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 381)

    Hãng HKPhone vừa giới thiệu ZIP 3G, chiếc smartphone đầu tiên ở phân khúc dưới 2 triệu đồng dành cho giới học sinh, sinh viên và những người mới tiếp cận dòng điện thoại thông minh giá rẻ.


    Smartphone ZIP 3G sở hữu mặt lưng cong, bo tròn 4 góc với kích thước nhỏ gọn (114,8 x 60,5 x 11,5 mm). Thiết kế này giúp mang lại cảm giác cầm chắc chắn, ôm tay người dùng và có thể bỏ vừa vặn trong túi quần. ZIP 3G cũng là model nhiều màu sắc đầu tiên của HKPhone với 4 màu đen, trắng, xanh dương và hồng.

    [​IMG]

    ZIP 3G là sản phẩm đầu tiên của HKPhone có giá dưới 2 triệu đồng.


    Trong phân khúc giá dưới 1,5 triệu, smartphone HKPhone ZIP 3G cũng sở hữu bộ vi xử lý hai nhân. Chip lõi kép thế hệ mới xung nhịp 1 GHz giúp tốc độ hoạt động của thiết bị tương đương những smartphone tầm trung. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2 đem đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

    Tích hợp kết nối 3G là một ưu điểm trên sản phẩm vì thông thường, cho phép kết nối 3G tốc độ cao, lướt web, check mail, xem video, Facebook… Máy sử dụng camera chính 3,1 megapixel và camera trước 2 megapixel cho chất lượng video 720p, sử dụng tốt cho ứng dụng video call.

    [​IMG]

    IP 3G là smartphone đầu tiên của HKPhone có 4 màu sắc trẻ trung.


    Ông Phí Hữu Thanh Long, Giám đốc sản phẩm của HKPhone nhận định sản phẩm này phù hợp cho những ai muốn chuyển từ điện thoại phổ thông lên smartphone. "Kích thước 3,5 inch không quá lớn, rất hợp lý để người dùng làm quen với màn hình của smartphone mà không bị khó khăn trong quá trình sử dụng. Màn hình này cũng đủ để căn chỉnh vừa vặn các trang web, xem đầy đủ e-mail hay ứng dụng", ông Long chia sẻ.

    [​IMG]

    Được áp dụng chế độ bảo hành mới của hãng (12 tháng với màn hình và phần cứng), khi mua HKPhone ZIP 3G người dùng cũng được tặng một SIM 3G với tài khoản khuyến mãi lên đến 1,24 triệu đồng, một pin dự phòng, một ốp lưng silicon và miếng dán màn hình miễn phí. Sản phẩm sẽ được phân phối tại hơn 120 showroom của HKPhone mới mức giá 1,45 triệu đồng từ ngày 26/11. Hiện tại, người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm và đặt hàng trước (xem thêm).

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ra mắt smartphone ZIP 3G lõi kép giá 1,45 triệu đồng

Share This Page