800.000 chiếc Samsung Galaxy Gear được bán trong vòng 2 tháng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Samsung cho hay kết quả kinh doanh này vượt xa mong đợi của hãng dù không đưa ra một con số ước tính ban đầu cụ thể nào.

    [​IMG]

    Đồng hồ thông minh Galaxy Gear. Ảnh: DigitalTrend.


    Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Reuters, đại diện của Samsung cho hay hãng đã bán được 800.000 chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear chỉ trong vòng 2 tháng tung sản phẩm ra thị trường. Đây thực sự là một kết quả gây “sốc” bởi theo trang Technobuffalo, gần như đa phần người dùng đều tỏ ra không thích sản phẩm này. Trang công nghệ Cnet cũng từng bình luận rằng Galaxy Gear chưa thật sự thông minh như mong đợi.

    Tuy vậy, kết quả kinh doanh này không chỉ gây “sốc” cho giới công nghệ nói chung mà còn cả Samsung nói riêng vì theo Reuters, nó vượt xa những gì mà hãng mong đợi. Theo Yonhap, trang thông tấn xã của Hàn Quốc, kết quả kinh doanh mà Samsung công bố chưa thật rõ ràng. Nói khác đi, 800.000 chiếc Galaxy Gear được Samsung bán ra có thể là những đơn hàng của các đối tác kinh doanh lẻ và chưa hoàn toàn thực sự đến với tay người tiêu dùng.

    Samsung Galaxy Gear lần đầu tiên được giới thiệu có giá bán khoảng 300 USD. Đồng hồ thông minh này được xem như là một phụ kiện cho các model smartphone Galaxy của hãng với màn hình OLED cùng các chức năng như đàm thoại rảnh tay, thông báo có tin nhắn trên smartphone... Galaxy Gear gần như chỉ hỗ trợ các model smartphone Galaxy Note 10.1 và Galaxy Note 3 của Samsung, một số model khác phải cài đặt bản cập nhật hệ điều hành mới nếu có.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 800.000 chiếc Samsung Galaxy Gear được bán trong vòng 2 tháng

Share This Page