Ascend G700 bắt đầu được đặt mua tại VN từ 21/11

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 368)

    Sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất của Huawei sẽ được tung ra thị trường Việt Nam vào ngày 21/11 qua chương trình đặt hàng sớm (pre-order) tại hệ thống phân phối độc quyền Thế giới di động.


    Hãng Huawei sẽ cung cấp khoảng 3.000 đơn hàng đặt sớm cho thị trường Việt Nam. Số lượng đơn hàng hạn chế nên nhiều khách hàng phải chờ đến khi Ascend G700 được bán ra trên toàn quốc vào ngày 27/11 mới có thể sở hữu được sản phẩm này.

    [​IMG]

    Ông Yuan Song, Tổng giám đốc Huawei tạ Việt Nam (giữa) chia sẻ về smartphone G700 mới tại lễ ra mắt chiều 18/11.


    Hiện tại mức giá mà nhà sản xuất đưa ra cho Ascend G700 là 4,99 triệu đồng. Đi kèm theo mỗi đơn đặt hàng sớm, khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng có giá trị lên đến 1 triệu đồng từ Thế giới di động gồm loa bluetooth, tai nghe, vỏ điện thoại, miếng dán màn hình, khăn lau màn hình và phụ kiện chống bụi cho giắc tai nghe điện thoại.

    Trước đó vào cuối tháng 10, cuộc thi "Chỉ cần 1 giây, lấy ngay điện thoại" do Huawei tổ chức đã thu hút hơn 60.000 người tham gia để có cơ hội trúng thưởng chiếc Ascend G700 đầu tiên tại Việt Nam. Thông tin về sản phẩm này cũng được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn công nghệ và mạng xã hội.

    [​IMG]

    Là sản phẩm chiến lược của Huawei, nhà sản xuất smartphone thứ 3 thế giới, Ascend G700 được thiết kế hướng đến giới trẻ. Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) mới nhất với bộ vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz tốc độ cao, sở hữu cấu hình mạnh mẽ và có khả năng xử lý đa nhiệm một cách mượt mà.

    Ascend G700 dùng màn hình cảm ứng điện dung 5 inch độ phân giải HD ứng dụng công nghệ cảm ứng MagicTouch cho phép sử dụng cảm ứng ngay cả khi mang găng tay. Kèm theo là RAM 2 GB cùng pin dung lượng 2.150 mAh đảm bảo tăng cường hiệu suất sử dụng, nhất là khi chơi game hoặc xem phim trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Người mẫu cùng smartphone Huawei Ascend G700 trong buổi lễ ra mắt thị trường Việt.


    Chương trình đặt hàng trước cho điện thoại Huawei Ascend G700 sẽ được diễn ra từ 9h sáng ngày 21/11 trên website của Thế giới di động.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ascend G700 bắt đầu được đặt mua tại VN từ 21/11

Share This Page