iPad Pro màn hình 12,9 inch có thể ra mắt đầu năm sau

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Mẫu máy tính bảng màn hình cỡ lớn của Apple sẽ trang bị độ phân giải ít nhất là 3.840 x 2.160 pixel.

    [​IMG]

    iPad có thể sẽ thêm bản màn hình 12,9 inch. Ảnh minh họa: Tuấn Hưng.


    Ngay sau khi Apple trình làng bộ đôi iPad mới mà đặc biệt là iPad Air vào ngày 22/10 vừa qua, giới chuyên gia đã hoài nghi về khả năng sẽ có thêm một sản phẩm có tên gọi mang hậu tố "Pro". Nhiều thông tin mới nhất cũng cho thấy cơ sở khá chắc chắn về sự tồn tại của một thiết bị như vậy.

    Theo The Korea Times, một nhà cung cấp linh kiện gốc cho Apple đang nghiên cứu và sản xuất một màn hình Retina kích thước 12,9 inch tại Hàn Quốc. Độ phân giải của panel này có thể đạt chuẩn UHD (cơ sở cho tên gọi phổ thông 4K) và đòi hỏi số điểm ảnh ít nhất là 3.840 x 2.160 pixel. Thời điểm ra mắt dự kiến là vào đầu năm sau.

    Nếu các tin đồn là chính xác, iPad Pro có thể coi là sản phẩm trung gian giữa máy tính bảng và máy tính kích thước đầy đủ. Ranh giới này vốn đã được làm mờ đi khá nhiều trong vài năm qua, đặc biệt là sự xuất hiện của các dòng chip hỗ trợ điện toán 64 bit cho phép xử lý nhanh hơn.

    Tên gọi iPad Pro cho model màn hình 12,9 inch được xuất phát từ trang Uniwired View, nguồn tin trước đó cũng từng tiết lộ iPad thế hệ mới sẽ có tên mới (sau đó là được gọi là iPad Air).

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - iPad Pro màn hình 12,9 inch có thể ra mắt đầu năm sau

Share This Page