Gặp sự cố khi dùng "bao", có nên uống thuốc?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Xin chào chuyện mục tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có vấn đề này kính mong chuyên mục có thể giải đáp giúp cháu.

    Bài liên quan:

    Quan hệ xong buồn nôn, phải chăng có thai?

    a>

    Sốt sau khi quan hệ, có thai?

    a>



    Cháu năm nay 21 tuổi, đêm qua, cháu và bạn trai có gần gũi với nhau. Đây là lần đầu chúng cháu có quan hệ hơi quá giới hạn. Khi đưa “cậu bé” đến “cô bé” của cháu thì cháu kêu đau và anh ấy dừng lại. Lúc đó bạn trai cháu có mang bao cao su. Chúng cháu chỉ mới chạm bên ngoài, anh ấy chưa thâm nhập vào bên trong “cô bé” của cháu. Sau khoảng 5 đến 10 giây, cháu đưa tay xuống thì thấy bao cao su đã bị tụt. Ngay lúc đó cháu đã đứng lên và mặc lại quần áo. Anh ấy chưa xuất tinh.

    Cháu đang ở ngày 17 của chu kì kinh nguyệt, kinh nguyệt của cháu không đều, có khi 2, 3 tháng mới có 1 lần. Cháu được biết là trong chất nhờn của nam giới khi hứng phấn sẽ có chứa ít tinh trùng. Như vậy cháu có khả năng mang thai không ạ?

    [​IMG]

    Cháu có nên uống thuốc không khi mà dùng bao cao su gặp sự cố (Ảnh minh họa)

    Cháu không dám chắc nên chưa mua thuốc tránh thai khẩn cấp 72h vì được biết thuốc có tác dụng phụ. Theo trường hợp của cháu, liệu cháu có phải bắt buộc uống thuốc tránh thai khẩn cấp hay không? Cháu đang rất lo lắng vì cháu vẫn chưa muốn có thai, kính mong chuyên mục giải đáp thắc mắc giúp cháu. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trường hợp của cháu khả năng có thai là không nhiều vì: Thứ nhất, thời gian đầu khi “yêu” các cháu có sử dụng bao cao su, giai đoạn bị tuột bao anh ấy chưa xuất tinh, lại chỉ khoảng 5 – 7 giây. Khả năng có thai là không nhiều. Tuy nhiên, để chắc chắn, cháu nên uống thuốc tránh thai để ngăn ngừa và rút kinh nghiệm trong những lần sau.

    [​IMG]

    Khi sử dụng bao cao su, các cháu cần có một số lưu ý để tránh xảy ra sự cố. Như thế sẽ giúp các cháu không phải đối diện với tình huống khó xử như vậy. (Ảnh minh họa)

    Khi sử dụng bao cao su, các cháu cần có một số lưu ý để tránh xảy ra sự cố. Như thế sẽ giúp các cháu không phải đối diện với tình huống khó xử như vậy. Cháu cũng không nên lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp vì như thế sẽ rất có hại về sau.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gặp sự cố khi dùng "bao", có nên uống thuốc?

Share This Page