Apple tung bản cập nhật iOS 7.1 beta

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Bản cập nhật mới ngoài những khắc phục về lỗi kết nối iTunes, Bluetooth còn được nâng cấp thêm nhiều tính năng khác.


    Vài ngày sau khi tung ra bản cập nhật chính thức iOS 7.0.4, nay Apple tiếp tục giới thiệu bản iOS 7.1 beta mới. Bản cập nhật mới được cho là tương thích với hầu hết các thiết bị của Apple như iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4, iPad Air, iPad thế hệ thứ 3 và thứ 4, iPad 2, iPad Mini Retina, iPad Mini và iPod Touch thế hệ thứ 5.

    [​IMG]

    iOS 7 Beta chính thức phát hành hôm nay. Ảnh: Apple.


    iOS 7.1 beta được giới thiệu với một loạt những nâng cấp, sửa những lỗi nghiêm trọng và nâng cao hiệu suất sử dụng phần cứng. Bản cập nhật hệ điều hành mới sẽ có thêm một số tính năng như “dark keyboard”, lựa chọn tải “burst mode photos” lên Photo Stream đối với người dùng iPhone 5S. Bên cạnh đó, iOS 7.1 beta còn hỗ trợ chế độ chụp ảnh HDR trong ứng dụng Camera và chỉ báo đèn flash khi người dùng thiết lập đánh flash ở chế độ tự động. Ngoài ra, iOS 7.1 còn có những chi tiết khác như biểu tượng Yahoo hoàn toàn mới trong giao diện Notification Center, bật tắt tính năng tô đậm chữ mà không cần phải khởi động lại máy, hộp thoại thông báo mới khi restart iPhone 5S.

    Phiên bản hệ điều hành iOS 7.1 này được cài đặt trên các thiết bị đã được đăng ký với chương trình Apple Developer Program. Hãng khuyến cáo rằng, việc cài đặt iOS 7.1 trên những thiết bị không được đăng ký có thể sẽ khiến máy hoạt động không ổn định.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Apple tung bản cập nhật iOS 7.1 beta

Share This Page