Smartphone dáng lạ, giá mềm của Alcatel

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 377)

    One Touch Idol Alpha là mẫu smartphone tầm trung sắp được Alcatel phát hành ở Việt Nam. Ngoài cấu hình tốt với chip lõi tứ và màn hình HD 4,7 inch, sản phẩm còn gây chú ý ở thiết kế.


    Khác với những smartphone Android ở phân khúc tầm trung đang có trên thị trường, Idol Alpha được Alcatel chăm chút khá kỹ vào thiết kế khi máy có kiểu dáng mỏng với độ dày chỉ 7,5 mm. Khung viền làm từ nhôm cứng với các đường mép cắt sắc sảo giống như thiết kế của iPhone 5 và 5S, tạo cảm giác cứng cáp của phần thân khi cầm máy trong tay.

    [​IMG]

    One Touch Idol Alpha sẽ bán ở Việt Nam trong tháng 12.


    Mẫu Android tầm trung tới từ Alcatel sở hữu một màn hình cảm ứng 4,7 inch với độ phân giải HD 720p cho khả năng hiển thị khá mịn màng, màu sắc trung thực. Điểm nhấn tạo ra sự lạ mắt ở One Touch Idol Alpha là hai dải nhựa trong suốt có thể nhìn xuyên ra phía sau, được đặt đối xứng ở đỉnh và đuôi máy. Tại đây, nhà sản xuất bố trí các đèn LED cho phép nháy sáng để thông báo cuộc gọi, tin nhắn hay các hoạt động khác trên thiết bị khi màn hình tắt. Thiết kế này gợi nhớ đến dòng Xperia S, U và P năm ngoái của Sony.

    Sản phẩm được trang bị cấu hình thường thấy ở các smartphone Android tầm trung trong năm nay, với chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz của Media Tek, RAM 1 GB đi kèm bộ nhớ trong 16 GB. Camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 13,1 megapixel với tốc độ nhanh, có chế độ HDR, Panorama và phần mềm đi kèm cho phép thiết lập khá chi tiết các thông khi chụp. Tuy nhiên, máy không có khe cắm thẻ nhớ và chỉ hỗ trợ đúng một khe cắm micro-sim.

    Idol Alpha được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với giao diện riêng của Alcatel, tích hợp một số dịch vụ riêng. Pin đi kèm có dung lượng 2.000 mAh và dính liền vào máy khi phần nắp lưng được thiết kế dạng nguyên khối.

    Ảnh thực tế Alcatel One Touch Idol Alpha

    Bài và ảnh: Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone dáng lạ, giá mềm của Alcatel

Share This Page