Sony bán hơn một triệu chiếc PS 4 trong vòng 24 giờ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 397)

    Máy chơi game cầm tay mới nhất của Sony sẽ ra mắt tại châu Âu và Mỹ Latin ngày 29/11 tới, hãng kỳ vọng doanh số sản phẩm tiếp tục tăng.

    [​IMG]

    Máy chơi game Sony PS 4 và phụ kiện. Ảnh: Cnet.


    Từ đêm chính thức ra mắt cuối tuần rồi tại Mỹ và Canada, lượng người xếp hàng ở mua PS 4 đã tạo thành một hàng dài. Một người hâm mộ dòng máy chơi game này còn cho hay đã chờ hơn 20 tiếng đồng hồ trong giá lạnh chỉ để được trở thành người đầu tiên sở hữu PS 4.

    Tuy vậy, theo báo cáo của trang tin tức giải trí IGN, một vài người dùng sở hữu PS 4 đã phàn nàn rằng máy không thể xuất tín hiệu video và bị lỗi chớp đèn. Một số khác còn cho rằng máy không thể khởi động được. Sony cũng đã thừa nhận tình trạng lỗi trên. Trả lời phỏng vấn của IGN, Sony cho rằng chỉ một lượng ít hơn khoảng 0,4% các thiết bị bán ra gặp lỗi này và kết quả này vẫn nằm trong tầm kiểm soát của hãng.

    PS 4 là máy chơi game console thế hệ mới nhất của Sony. Máy sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp từ đồ họa, giao diện cho đến bộ điều khiển DualShock 4. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các game thiết kế cho PS 3 sẽ không tương thích với hệ máy chơi game mới này.

    Dự kiến, Sony sẽ tiếp tục giới thiệu PS 4 vào ngày 22/1/2014 tại thị trường Nhật Bản.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sony bán hơn một triệu chiếc PS 4 trong vòng 24 giờ

Share This Page