Moto G giá rẻ có hiệu năng cao hơn Nexus 4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 333)

    Dù có giá chỉ từ 179 đến 199 USD, mẫu smartphone Android mới nhất của Motorola cho điểm hiệu năng khá tốt khi nhỉnh hơn Google Nexus 4 và thua kém chút ít so với Galaxy S III.


    Chưa chính thức bán ra thị trường, nhưng một thành viên của XDA-Developer đã sớm nhận được Moto G và thử nghiệm hiệu năng trên mẫu smartphone giá rẻ mới từ Motorola. Điều gây chú ý là hiệu năng qua bài đánh giá benchmark thông dụng của Moto G khá tốt nếu so với giá bán.

    [​IMG]

    Sản phẩm đạt tới 17.263 điểm theo thử nghiệm của thành viên tới từ XDA-Developer, cao hơn Nexus 4 của Google và gần bằng Galaxy S III, cả hai đều là những smartphone dòng cao cấp của năm ngoái và hiện vẫn được đánh giá cao.

    [​IMG]

    Khác với "người anh em" Moto, Moto G không còn sử dụng bộ xử lý được Motorola tùy biến riêng thay vào đó dùng chip Snapdragon 400 với nhân Cortex A7 do Qualcomm phát triển. Tuy điểm hiệu năng không thể hiện hết khả năng hoạt động thực tế của điện thoại, theo GSM Arena, kết quả của Moto G vẫn hết sức ấn tượng.

    [​IMG]

    Bên cạnh cấu hình, Moto G cũng nhận được những đánh giá ban đầu là có pin tốt. Cũng theo GSM Arena, máy tiêu tốn trung bình 1% trong khoảng 17 phút và pin 2.070 mAh cho phép máy sử dụng được khoảng gần 20 giờ. Kết quả này nhỉnh hơn Nexus 5, mẫu smartphone mới nhất của Google.

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Moto G giá rẻ có hiệu năng cao hơn Nexus 4

Share This Page