LG màn hình cong bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 365)

    Smartphone màn hình cong đầu tiên của LG là G Flex vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 20 triệu đồng.


    LG G Flex có thiết kế cong dọc theo thân máy và có khả năng tự liền các vết xước nhẹ. Với thiết kế cong và viền màn hình mỏng nên mặc dù màn hình có kích thước 6 inch người dùng vẫn có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay.

    [​IMG]

    LG G Flex là smartphone màn hình cong đầu tiên của LG. Ảnh: Huy Đức


    G Flex có thiết kế thừa hưởng từ LG G2 với cụm phím bấm cứng nằm ở mặt sau và tính năng tắt mở máy Knock on bằng cách chạm đúp và màn hình giúp người dung thuận tiện khi sử dụng. Máy có thiết kế nguyên khối với mặt sau làm bằng nhựa, cảm nhận thực tế lớp vỏ sau máy như được phủ một lớp keo bảo vệ và lớp keo này có chức năng tự liền với các vết xước như LG đã giới thiệu trước đây. Máy có khả năng uốn cong hay thẳng nên người dùng không sợ việc bị gãy khi bỏ vào túi quần.

    Hình ảnh thực tế LG G Flex tại Việt Nam.

    LG G2 đọ dáng cùng G Flex.

    Theo anh Xuân Tình, chủ cửa hàng XT Mobile (Quận 10, TP HCM), model này có giá cao nên chỉ nhập về để trải nghiệm, nếu người dùng muốn mua máy thì sẽ phải đặt hàng trước. Hiện nay sản phẩm mới chỉ được phân phối tại Hàn Quốc.

    LG G Flex được trang bị màn hình OLED 6 inch với độ phân giải HD thay vì Full HD, RAM 2 GB. Riêng bộ xử lý là Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,26 GHz giống như LG G2. Camera đi kèm có độ phân giải 13 megapixel. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 32 GB, pin của G Flex có dung lượng lên đến 3500 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2. Hiện tại G Flex là smartphone chạy Android có điểm Benchmark cao nhất hơn cả Galaxy Note 3 của Samsung.

    Bài và ảnh: Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - LG màn hình cong bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Share This Page