Đàn ông thích được "yêu" từ phía sau!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Không phải người phụ nữ nào cũng biết cách “chiều chuộng” “đối tác” của mình lúc “lên giường”. Do đó, hãy cùng chúng tôi tìm khám phá điều gì ở bạn sẽ khiến chàng “mê mẩn” trong “lúc đó”, chắc chắn chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong lúc “gần gũi” với nửa kia của mình:

    Bài liên quan: Đàn ông thích được "yêu" từ phía sau!

    Một anh chàng "dài hơi" có chinh phục được nàng?

    Hễ đòi quà lại rủ chồng "lên giường"

    Đi giày cao gót làm giảm hứng "yêu"!

    Viêm vùng kín chồng vẫn nằng nặc đòi "yêu"


    1. “Yêu” chàng từ phía sau

    Anh ấy luôn muốn một vòng tay âu yếm đầy cuồng nhiệt siết chặt từ phía sau. Các anh chàng muốn đón nhận những gì ngọt ngào nhưng cũng mãnh liệt nhất từ phía nửa kia của mình. Bởi thế, hãy khiến cho mọi thứ trở nên “máu lửa” ngay từ màn “dạo đầu” của mình bằng cách này nhé!

    2. Nụ hôn “ướt át”

    Không một anh chàng nào có thể cưỡng lại sức hút từ bờ môi đầy gợi cảm và khao khát của bạn. Hãy dành cho chàng những chiếc hôn đầy “ướt át”, anh ấy sẽ không thể từ chối được sức hấp dẫn của nó.

    3. Tư thế doggy

    Anh chàng sẽ nhanh chóng bị bạn chinh phục ở tư thế doggy (bạn nằm úp còn anh ấy “yêu” bạn từ đằng sau). Hầu hết nam giới đều công nhận rằng, ở tư thế này, họ vừa có thể được ngắm tấm lưng trần cùng những đường cong gợi cảm của bạn, và hơn thế nữa, là vòng ba khiến chàng không thể cưỡng lại.

    [​IMG]

    Thỉnh thoảng, hãy là người "chủ động" trong cuộc "yêu"! (Ảnh minh họa)

    4. Khám phá vùng “ẩm ướt”

    Hãy nhẹ nhàng kéo tay chàng để khám phá vùng “ẩm ướt” của bạn lúc "lên giường". Đây quả thực là một chất xúc tác cực kỳ hiệu quả để anh ấy bị lôi cuốn vào “cuộc chơi”. Não bộ của nam giới luôn phản ứng cực kỳ nhạy trước những “tín hiệu” phát ra từ phía bạn.

    5. Chủ động “khai màn”

    Nhiều chàng trai thú nhận rằng họ thích cảm giác được người phụ nữ của mình “chờ đợi”, và kéo họ lại gần để bắt đầu “cuộc yêu” của hai người. Bởi thế, đôi lúc, hãy là người chủ động “bắt đầu” trước, hẳn anh ấy sẽ cảm thấy thích thú trước sự “đổi vai” này.

    Trên đây là một vài “mách nhỏ” cho bạn để “chuyện ấy” thêm cuồng nhiệt hơn. Bạn nên nhớ, hiểu điều chàng muốn và làm những gì anh ấy thích là vô cùng quan trọng quyết định “cuộc yêu” có thăng hoa hay không. Hãy là một phụ nữ thông minh, ngay cả lúc “lên giường”!


    Xem thêm chủ đề: len giuong, chuyen do, quan he tinh dục, yeu, sex, co nho, thu dam, thang hoa, len dinh, man dao dau, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn ông thích được "yêu" từ phía sau!

Share This Page