Một anh chàng "dài hơi" có chinh phục được nàng?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Đôi lúc, việc áp dụng những điều sách báo đã dạy bạn về "chuyện đó” sẽ làm không hề cảm thấy hài lòng như bạn vẫn tưởng. Dưới đây là những điều bạn bạn vẫn thường lầm tưởng rằng nó sẽ khiến nàng phải “mê mệt” vì bạn:

    Bài liên quan: Một anh chàng "dài hơi" có chinh phục được nàng?

    Đi giày cao gót làm giảm hứng "yêu"!

    Khốn khổ vì 50 tuổi chồng vẫn đòi 3 lần/đêm

    Hãi "yêu" chồng khi trời lạnh vì quá hôi

    Quá đau khiến chồng không "yêu" được


    1. Cứ “yêu” rồi nàng sẽ “lên tiên”

    Nếu bạn nghĩ rằng việc bạn “âu yếm” nàng tất yếu sẽ khiến cô ấy “đạt đỉnh” thì đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Sự thật là nàng chỉ có thể “thăng hoa” nếu cô ấy muốn điều đó. Và bạn sẽ trở thành một “đối tác” tồi trong mắt nàng nếu chỉ hoàn toàn tập trung vào việc “âu yếm” cô ấy. Nên nhớ một điều rằng, phụ nữ vốn vô cùng nhạy cảm và “chuyện đó” cũng đòi hỏi phải có “nghệ thuật” mới mong chinh phục được nàng! Nói chuyện “bẩn”, tán tỉnh hay thì thầm vào tai nàng những điều ngọt ngào là cách có thể khiến bất cứ người phụ nữ nào “mê mệt”!

    2. Chỉ cần “yêu” “cô nhỏ” là đủ!

    Bạn nghĩ rằng “cô nhỏ” là vị trí dễ khiến cô ấy “thỏa mãn” nhất. Và bởi vậy, bạn chỉ tập trung duy nhất vào điểm này và “mải mê” “yêu” cho tới khi bạn nhận ra rằng, nàng vẫn chẳng hề “xúc động” như bạn vẫn nghĩ. Bởi lẽ, trên cơ thể nàng còn vô số điểm nhạy cảm khác, như tai, cổ hay ngực. Và chúng đều nên được chạm đến, để có thể khơi dậy toàn bộ sự hứng thú và cảm giác của nàng.

    3. Phim “bẩn” khiến nàng “hào hứng” hơn

    Sự thật hoàn toàn trái ngược lại những gì bạn đang nghĩ. Sự xuất hiện của một bộ phim như vậy trước cuộc “yêu” thậm chí còn khiến nàng chẳng còn hứng thú để “nhập cuộc”. Lời khuyên dành cho bạn là, có vô số cách để một cô nàng bị bạn “chinh phục” và lôi cuốn vào "chuyện đó", chẳng hạn một không gian lãng mạn và những điều bất ngờ nho nhỏ… Tuy nhiên, hình ảnh những diễn viên đầy nóng bỏng trong phim sẽ chỉ khiến nàng nghĩ rằng: nếu bạn đã thích cô diễn viên gợi cảm kia thì cần gì tới nàng!

    [​IMG]

    Một anh chàng "bền bỉ" liệu có "chinh phục" được nàng? (Ảnh minh họa)

    4. Nàng thích một anh chàng “bền bỉ”

    Điều này quả là khó khăn đối với cô nàng. Bởi thực tế, không phải phụ nữ nào cũng có hứng thú để kéo dài cuộc “yêu” khi cô nàng không còn cảm thấy “hứng thú”. Bởi vậy, nếu “đối tác” của bạn thuộc tuýp này thì đừng cố chứng tỏ “bản lĩnh” của bạn khi tìm đủ mọi cách để kéo dài “thời gian”. Thậm chí, nàng sẽ sợ hãi mỗi khi phải “gần gũi” bạn!

    5. “Yêu” “cô nhỏ” bạo liệt!

    Thật tệ hại nếu bạn làm như vậy. Phụ nữ vốn yêu thích sự ngọt ngào và nhẹ nhàng hơn là những gì quá “mạnh bạo”. Thậm chí nàng còn nghĩ đó hẳn là một sự xúc phạm khi bạn không biết trân trọng cô ấy!

    Để chinh phục trái tim một người phụ nữ đã khó, để “chinh phục” họ lúc “lên giường” lại càng khó khăn hơn, bởi nó đòi hỏi ở bạn sự nhạy cảm và tinh tế. Và vẫn biết rằng “phụ nữ” luôn “yêu” theo cách riêng của họ nhưng đôi khi, chỉ cần một “sơ suất” vô cùng nhỏ cũng khiến nàng chỉ muốn “bỏ cuộc”! Phụ nữ vốn coi trọng cảm xúc, bởi thế, hãy luôn hiểu những gì nàng muốn cũng như không muốn để “chuyện đó” thăng hoa!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, yeu, sex, thang hoa, len dinh, nhap cuoc, co nho, cau be, ngoai tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Một anh chàng "dài hơi" có chinh phục được nàng?

Share This Page