Vụ 'hết yêu đòi lại quà' gây tranh cãi trên Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 895)

    Chuyện một cô gái tung lên Facebook đoạn video ghi lại cảnh chàng người yêu cũ đến tận nhà đòi những món quà đã tặng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.


    Hai bên đều đăng những status giải thích rằng họ có lý do riêng để hành động như vậy, trong khi đó một loạt ảnh chế thể hiện quan điểm khác nhau về vụ việc hy hữu này cũng ra đời.

    [​IMG]

    Những tấm ảnh chế liên quan đến việc chàng trai đòi lại người yêu cũ những món quà đã tặng được phát tán trên mạng.

    [​IMG]

    Lời nhắn gửi của một độc giả dành cho "bác" bão: chúc bác sức yếu và mau tan.

    [​IMG]

    Trong khi đó, người dân Philippines cũng đang phải gồng mình giải quyết hậu quả của cơn bão HaiYan. Trong ảnh là hai người đang tô dòng chữ "Chúng tôi cần thức ăn".

    [​IMG]

    Phát hiện bên phải bồn xăng cháy dữ dội khi đang đi trên đường Nguyễn Thị Thập (TP HCM) ngày 13/11, tài xế đã tăng ga chạy xe chở đầy xăng ra khỏi khu vực khu dân cư rồi mới dừng lại. Hành động dũng cảm này đã được nhiều thành viên Facebook ca ngợi.

    [​IMG]

    Trước việc giá xăng giảm 250 đồng mỗi lít, nhiều người đùa rằng đây là dấu hiệu cho thấy giá xăng sẽ sớm tăng thêm 500-5.000 đồng.

    [​IMG]

    Lá thư dễ thương với nội dung mong bố mẹ không cãi nhau của một cô bé học tiểu học cũng đang được chia sẻ nhiều trên mạng.

    [​IMG]

    Màn cầu hôn chớp nhoáng trong 100 giây dừng đèn đỏ của chàng trai người Đài Loan đã khiến cô bạn gái và những người đi đường bất ngờ. Tuy nhiên, một số thành viên Facebook cho rằng kịch bản này sẽ thất bại ở Việt Nam vì giao thông lộn xộn và có quá nhiều người vượt đèn đỏ.

    [​IMG]

    Những ngày qua, cộng đồng mạng cũng bàn tán về một vụ trộm khá ngược đời: một thanh niên 19 tuổi ở Huế đã lấy trộm chiếc xe đạp không khoá để trước nhà một người dân để đem đi bán, nhưng lại bỏ lại xe máy của mình. Một số người ví vụ việc như thể đi trộm Nokia 1100 nhưng để lại iPhone 5S.


    Minh Minh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Vụ 'hết yêu đòi lại quà' gây tranh cãi trên Facebook tuần này

Share This Page