Nam giới nhịn "yêu" nhiều, có hại không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một băn khoăn, lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu!

    Bài liên quan:

    Phụ nữ "ham muốn" nhiều đâu có gì sai

    Phụ nữ ham muốn quá nhiều là dâm đãng?

    Sợ hãi vì chồng ham muốn quá nhiều

    Ham muốn tình dục với...quần lót?


    Cháu và bạn trai chưa quan hệ tình dục. Khi chúng cháu gần nhau “cậu bé” của anh ấy có “ham muốn”. Bạn trai cháu rất khó chịu. Bạn cháu có hỏi ý kiến cháu làm chuyện đó nhưng cháu không đồng ý vì cháu không muốn quan hệ tình dục trước hôn nhân. Anh ấy cũng đồng ý theo ý cháu. Nhưng mỗi khi gần nhau, bạn trai bảo “cậu bé” cương lên anh ấy rất khó chịu. Anh nói nếu làm chuyện đó sẽ phòng tránh an toàn nhưng cháu vẫn sợ. Cháu sợ dùng bao cao su sẽ bị rách còn thuốc tránh thai sẽ ảnh hưởng về sau.

    Mỗi lần ở bên nhau bạn trai cháu đề có biểu hiện rất mệt và khó chịu. Cháu rất lo cho anh ấy. Cháu muốn hỏi chuyên mục là “cậu bé” cương cứng nhiều mà không được “giải tỏa” thì có ảnh hưởng gì về sau không? Xin chuyên mục giải đáp giúp cháu. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    [​IMG]

    Mỗi lần ở bên nhau bạn trai cháu đề có biểu hiện rất mệt và khó chịu vì phải nhịn "yêu". Cháu rất lo cho anh ấy. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Về việc bạn trai cháu cảm thấy khó chịu và bức bối mỗi khi gần gũi cháu là điều rất bình thường. Khi ở bên bạn gái, có không gian riêng tư, nảy sinh ham muốn tình dục, ắt “cậu bé” sẽ “cương” lên. Khi đó, máu sẽ dồn về “cậu bé” và nếu không được giải tỏa thì “cậu bé” sẽ cảm thấy tức, khó chịu. Đó cũng là những phản ứng hết sức bình thường.

    Về việc quan hệ tình dục an toàn: Thực ra, sử dụng bao cao su là một biện pháp có độ an toàn rất cao và hoàn toàn có thể tin tưởng. Sự cố bao cao su rách sẽ ít khi xảy ra nếu tuân thủ đúng quy trình và cách thức sử dụng bao. Còn việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp thì đúng như cháu nói, nếu lạm dụng có thể phải đối diện với nguy cơ vô sinh sau này.

    [​IMG]

    Cháu và bạn trai nên hạn chế ở bên nhau trong những không gian riêng tư. Điều đó sẽ giúp cho cả hai hạn chế được những ham muốn tình dục và không vượt quá giới hạn. (Ảnh minh họa)

    Bạn trai cháu cảm thấy khó chịu, bức bối khi ở bên cháu mà không được giải tỏa nhìn chung cũng không có hại quá nhiều ngoại trừ việc nó khiến anh ấy không được thỏa mãn ham muốn mà thôi. Thông thường, trong trường hợp nà, nam giới có cách để tự “giải tỏa” khao khát của mình.

    Quan điểm không quan hệ tình dục trước hôn nhân của cháu là điều rất đáng khen ngợi và nên giữ gìn. Cháu và bạn trai nên hạn chế ở bên nhau trong những không gian riêng tư. Điều đó sẽ giúp cho cả hai hạn chế được những ham muốn tình dục và không vượt quá giới hạn. Cháu có thể nói để anh ấy hiểu và kiểm soát cảm xúc của mình, Sự quyết tâm sẽ khiến hai cháu “giữ gìn” được cho đến ngày cưới.

    Chúc các cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: ham muon tinh duc, quan he tinh duc, bao cao su, quan he tinh duc an toan, quan he tinh duc truoc hon nhan, thuoc tranh thai khan cao, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nam giới nhịn "yêu" nhiều, có hại không?

Share This Page