Samsung sắp ra smartphone có màn hình uốn quanh thân máy

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 331)

    Không chỉ có màn hình cong như Galaxy Round, mẫu điện thoại thông minh đời mới của Samsung còn hứa hẹn sẽ có màn hình bao quanh 3 mặt, từ phía trước cho tới cả cạnh trái và cạnh phải.


    Theo Bloomberg, đây không chỉ là một ý tưởng mà thậm chí hãng Hàn Quốc đã có sẵn kế hoạch để tung ra sản phẩm chính thức vào năm sau. Thiết bị sẽ sử dụng công nghệ màn hình độc quyền có tên Youm của Samsung, từng được hãng giới thiệu tại triển lãm CES và ứng dụng một phần vào Galaxy Round.

    [​IMG]

    Mẫu thử nghiệm smartphone có màn hình cong bao quanh 2 viền trái và phải của Samsung.


    Không chỉ cong như Round, màn hình trên sản phẩm mới của Samsung còn được cho là có thể bao quanh 3 mặt của điện thoại. Thiết kế này giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi các thông báo tin nhắn, hay tín tức chứng khoán, thời tiết... trên điện thoại từ nhiều góc độ khác nhau, không cần nhìn trực tiếp vào màn hình chính phía trước. Một tiết lộ thú vị là model mới này có thể nằm trong chính hai dòng smartphone cao cấp và phổ biến của Samsung là Galaxy S hay Galaxy Note.

    Video về smartphone màn hình cong bao quanh thân máy

    Tuy nhiên, hiện chưa rõ mẫu smartphone có màn hình bao quanh 3 mặt của Samsung sẽ trông như thế nào. Ngoài Samsung, LG và Apple cũng là những hãng tỏ ra hứng thú đặc biệt với công nghệ màn hình có khả năng uốn dẻo và bẻ cong. Trong khi Apple mới để lộ các tin đồn về iPhone màn hình cong thì LG đã tung ra sản phẩm thương mại sử dụng màn hình dẻo có tên LG G Flex. Model này gây chú ý thể hiện độ bền khá cao của màn hình, có thể chuyển từ cong sang phẳng mà không gãy vỡ.

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung sắp ra smartphone có màn hình uốn quanh thân máy

Share This Page