Hễ đòi quà lại rủ chồng "lên giường"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 296)

    Tình dục là một trong những cách vô cùng hiệu quả giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi. Và thậm chí, nó còn mang lại vô số các lợi ích khác cho sức khỏe của bạn. Và “chuyện đó” sẽ trở nên thật là tồi tệ nếu điều duy nhất bạn quan tâm lúc “gần gũi” không phải là việc hai người có thể “thăng hoa” thực sự hay không!

    Bài liên quan:

    a> phụ nữ hơn mình 9 tuổi!

    Bạn có đang yêu một cô nàng "đào mỏ"?

    Tuyệt chiêu để tránh cãi nhau với chồng!

    Đêm tân hôn đừng "yêu" nhiều quá



    1. "Yêu" chồng để đòi quà

    Với chị H, “chuyện đó” lâu nay đã không còn đến theo cảm hứng và cho chị sự “thăng hoa” nữa. Bởi một lý do hết sức đơn giản, đó không phải là thứ chị tìm kiếm sau mỗi cuộc “yêu” với chồng mình.

    Nhớ lại thuở mới lấy nhau, cuộc sống của hai người là những đêm chăn gối ái ân mặn nồng, khi mà cả hai cùng hòa quyện vào nhau cả về thể xác lẫn cảm xúc yêu đương. Và cứ sau mỗi lần như thế, chồng chị lại tỏ ra vô cùng thoải mái và dường như anh biết ơn chị vì đã cho anh cảm giác “sung sướng” tột độ. Thậm chí những mâu thuẫn vợ chồng cũng được giải quyết một cách khá dễ dàng khi có sự “giúp sức” của những cuộc “yêu” đầy ngọt ngào làm anh “mê mẩn”. Bản thân chị cũng từ đó mà ý thức được rất rõ “chuyện đó” sẽ là “trợ thủ” đắc lực của mình như thế nào. Thế là, từ những khoản chi nho nhỏ cho quần áo, giày dép – một trong những niềm “đam mê” của chị, cho tới những việc to tát hơn trong gia đình, như đưa ra các quyết định liên quan tới con cái, khi có bất đồng, chị đều nhanh chóng giải quyết chúng thật êm thấm.

    Tuy nhiên, lâu dần, khi việc “yêu” chồng trở thành “phương án hai” cho mọi vấn đề thì chị bắt đầu nhận ra rằng, mình đã không còn hứng thú trong “chuyện đó” với chồng mình nữa. Vẫn biết rằng muốn duy trì
    hạnh phúc gia đình cần phải có “nghệ thuật”, và khôn khéo dùng “sex” để chiều chồng cũng là một phần trong nghệ thuật ấy. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là cảm xúc thực sự của hai người trong “cuộc yêu”, chứ không hẳn là bất cứ mục đích gì khác ngoài điều này!

    [​IMG]

    Nhiều khi cần đòi chồng mua sắm món gì đó, chị cũng rủ anh lên giường. (Ảnh minh họa)

    2. "Yêu" chồng mà tơ tưởng đồng nghiệp

    Một bạn độc giả tâm sự, gần đây, những phút giây gần gũi của bạn và chồng đã không còn được mặn nồng như trước nữa. Nguyên nhân là bởi chị vô cùng mất tập trung trong “cuộc yêu” của mình. Chẳng hiểu sao, mỗi khi làm “chuyện đó”, đầu óc chị lại chỉ nghĩ đến hình ảnh anh bạn đồng nghiệp mà chị đã trót “thầm thương trộm nhớ”. Mặc dù hai người chưa từng thú nhận với nhau vì điều này, nhưng chị biết anh đồng nghiệp kia hẳn là cũng có “tình ý” gì với mình.

    Gần đây, hai người thường xuyên đi ăn trưa cùng nhau, và tình cảm vốn đã nảy nở nay lại có dịp lớn dần lên. Để rồi, tâm trí chị luôn bị ám ảnh bởi hình ảnh của anh chàng kia. Thậm chí, ngay cả phút giây “gần gũi” với chồng mình, chị cũng bị hình ảnh đó làm cho phân tâm. Còn anh chồng thấy vợ “hờ hững” nên cũng mất hứng “yêu đương” đi phần nào.

    “Cuộc yêu” chỉ thăng hoa thực sự khi cả hai tâm hồn cùng hòa nhịp vào nhau trong giây phút đó. Bởi vậy, đừng biến “chuyện đó” trở nên tồi tệ khi bạn không hoàn toàn nhập tâm để đẩy cảm xúc lên “cao trào”. Nên nhớ rằng, dù sao đi chăng nữa thì mục đích cuối cùng của bạn khi “gần gũi” chồng vẫn là cảm giác “thăng hoa” – điều sẽ cho bạn mọi thứ bạn cần vào sáng ngày hôm sau!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, yeu, sex, thang hoa, len dinh, ngoai tinh, thu dam, hung thu, dong nghiep, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hễ đòi quà lại rủ chồng "lên giường"

Share This Page