FPT giảm giá 1 triệu đồng cho Lenovo S920 4 GB  

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 338)

    Điện thoại Lenovo S920 phiên bản 4 GB từ mức 6,99 triệu đồng sẽ được giảm xuống còn 5,99 triệu đồng. Mức giá mới sẽ được áp dụng cho tất cả các đại lý phân phối của FPT từ ngày 15/11.


    Với sức mạnh của bộ xử lý 4 nhân 1,2 GHz, RAM 1 GB, Lenovo S920 phiên bản 4 GB có thể đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của người dùng từ những thao tác đơn giản như check mail, lướt web, xử lý văn bản đến những tác vụ phức tạp đòi hỏi cấu hình cao như chơi game, xem video chất lượng cao với màn hình 5,3 inch độ phân giải HD.

    [​IMG]

    Lenovo S920 phiên bản 4 GB là chiếc điện thoại thông minh cỡ lớn được Lenovo chú trọng hoàn thiện cả về thiết kế lẫn hiệu năng trong phân khúc sản phẩm dòng S của mình.


    Máy có thiết kế thon gọn và tinh tế, theo phong cách nguyên khối nên các góc cạnh rất liền lạc. Mặt trước được bao kín bởi màn hình 5,3 inch IPS chất lượng cao với khả năng hiển thị màu trung thực và góc nhìn rộng cùng viền màn hình siêu mỏng. Lenovo S920 4 GB trang bị camera 2 megapixel hỗ trợ thực hiện video call và chụp hình "tự sướng".

    [​IMG]

    Mặt sau thiết kế đơn giản với điểm nhấn là camera 8 megapixel hỗ trợ nhiều tính năng như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt... Lenovo S920 phiên bản 4 GB có độ mỏng chỉ 7,9mm bao gồm hai màu trắng ngọc trai và xanh tím than.

    [​IMG]

    Hiện nay Lenovo S920 phiên bản 4 GB được FPT giảm giá theo chương trình kích cầu tiêu dùng. Đây cơ hội tốt cho khách hàng có thể sở hữu được một mẫu smartphone có thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ vào dịp mua sắm cuối năm.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT giảm giá 1 triệu đồng cho Lenovo S920 4 GB  

Share This Page