Mua Avio Sen S4, nhận quà tặng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 456)

    Trong tuần lễ ra mắt, khách mua AvioSen S4 sẽ nhận được quà gồm điện thoại avio A11 (áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên), thẻ nhớ 4 GB, SIM data VinaPhone 10 số có tài khoản 2,8 triệu đồng cho truy nhập 3G trong 24 tháng.

    [​IMG]

    Avio Sen S4 ra mắt với phiên bản màu đen. Đây là chiếc smartphone lõi tứ đầu tiên của VinaPhone có thiết kế chắc chắn, kiểu dáng mỏng, trang bị màn hình lớn độ mịn cao.

    [​IMG]

    Máy có thiết kế bắt mắt, lớp vỏ làm bằng chất liệu polycarbonate chống trầy xước.

    [​IMG]

    Bên trong hộp đựng thân máy, pin, sạc, tai nghe, cáp kết nối USB và thẻ bảo hành, sách hướng dẫn.

    [​IMG]

    Máy dùng màn hình 4,5 inch qHD, phía trên là camera 2 megapixel, cạnh dưới là 3 phím cảm ứng.

    [​IMG]

    Mặt sau hơi cong nhẹ tích hợp camera 8 megapixel cùng đèn flash LED và logo Avio Sen. Phía dưới hiển thị logo của VinaPhone và tên mẫu máy.

    [​IMG]

    Phím nguồn và giắc cắm tai nghe 3,5 mm được bố trí trên đỉnh máy, cạnh dưới cổng sạc đồng thời là cổng kết nối dữ liệu. Cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng.

    [​IMG]

    Máy tích hợp hai khe SIM (micro SIM).

    [​IMG]

    Avio Sen S4 chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Hiện tại máy có giá bán lẻ là 3,9 triệu đồng.

    Trong tuần lễ ra mắt, khách hàng mua AvioSen S4 qua website aviosen.vn hoặc qua Showroom Avio 97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội và Showroom Avio 81 Trường Sơn, quận Tân Bình, TP HCM sẽ nhận được quà tặng gồm điện thoại avio A11 trị giá trên 300.000 đồng (áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên), thẻ nhớ 4 GB, SIM data VinaPhone 10 số có tài khoản 2,8 triệu đồng cho truy nhập 3G trong 24 tháng. Máy được giao miễn phí trên toàn quốc và cam kết bảo hành tuyệt đối "Đổi mới trong vòng 1 tuần nếu khách hàng không hài lòng hoặc trong vòng 1 tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất". Hotline toàn quốc: 0915321199. Tổng đài hỗ trợ 04.1081.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mua Avio Sen S4, nhận quà tặng

Share This Page