Không "thăng hoa" vì "yêu" miễn cưỡng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 291)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một thắc mắc mong chuyên mục giải đáp giúp cháu.

    Bài liên quan: Miễn cưỡng quan hệ

    Bạn gái chán yêu vì quá nhiều tính xấu

    Chồng chán "yêu" khi biết vợ mất trinh

    Chán "yêu" vì chồng hôi mùi thuốc lá

    Vitamin cho cô nàng chán "yêu"


    Cháu và bạn trai cháu năm nay 24 tuổi. Chúng cháu định cuối năm nay kết hôn nên đã quan hệ. Chúng cháu mới quan hệ mấy lần thôi nhưng lần nào cháu cũng chỉ miễn cưỡng chứ không có cảm giác ham muốn gì cả. Xin chương trình tư vấn cho cháu tình trạng hiện giờ. Cháu rất lo ảnh hưởng tới hôn nhân sau này. Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu! Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Việc cháu không có cảm giác ham muốn khi quan hệ tình dục có thể là do cháu chưa thực sự sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục trước hôn nhân. Mặc dù cháu và bạn trai đã quyết định ngày kết hôn nhưng do chưa là vợ chồng nên cháu có phần e dè, sợ hãi và không thoải mái. Chính những cảm giác đó làm cho tâm lí của cháu không được thoải mái nhất. Và vì thế khi quan hệ cháu bị phân tâm, không tập trung và hoàn toàn tận hưởng cảm giác từ chuyện tình dục. Do đó cháu không nảy sinh ham muốn.

    [​IMG]

    Cháu không hề có cảm giác khi quan hệ tình dục với chồng sắp cưới (Ảnh minh họa)

    Ngoài ra, còn một nguyên nhân nữa là do bạn trai cháu chưa kích thích, khơi được cảm hứng trong cháu. Điều này là do hai người mới gần gũi, chưa hiểu được đối phương của mình nên chưa biết cách kích thích. Khi bạn trai chưa làm tốt vai trò của mình thì việc cháu không có cảm hứng là điều đương nhiên.

    Về cả tâm lí lẫn sinh lí cháu đều chưa có những tiền đề tốt nhất cho chuyện quan hệ tình dục nên cháu chưa cảm nhận được những điều tuyệt vời từ tình dục. Điều này thực tế cũng không đáng lo ngại quá như cháu nghĩ vì có rất nhiều cặp vợ chồng thậm chí lấy nhau rồi cũng chưa thể tìm được sự đồng điệu ngay trong chuyện quan hệ. Trước hết, nếu cháu cảm thấy không thoải mái thì tốt nhất hãy dừng việc quan hệ tình dục trước hôn nhân lại. Sau khi cưới, các cháu thực sự thuộc về nhau rồi hãy tiếp tục chuyện này. Khi ấy, nếu chồng chưa biết cách gợi hứng cho cháu, cháu hãy chỉ cho anh ấy thấy cần phải làm gì.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, thang hoa, ham muon, ham muon tinh duc, kich thich, goi hung, hung phan, quan he tinh duc truoc hon nhan, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không "thăng hoa" vì "yêu" miễn cưỡng

Share This Page