FPT ký thỏa thuận sử dụng phần mềm của Microsoft

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 350)

    Theo Thỏa thuận hợp tác doanh nghiệp (EA) ký với Microsoft, FPT sẽ triển khai các giải pháp gồm Microsoft Office, Windows Server, SQL Server và System Center và nhiều sản phẩm năng suất khác của tập đoàn phần mềm này...


    Ngoài việc cấp phép sử dụng phần mềm Microsoft, thỏa thuận còn đi kèm các hỗ trợ thông qua chính sách thương mại phù hợp nhằm giúp FPT sử dụng phần mềm chính hãng và phân bổ việc thanh toán theo định kỳ trong nhiều năm.

    Tiến sĩ Bùi Quang Ngọc, Tổng Giám đốc FPT, khẳng định trong lễ ký kết sáng 14/11 tại Hà Nội: "Ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng lực cạnh tranh là việc tối quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn kinh tế hiện nay. Việc ký kết thỏa thuận này với Microsoft một lần nữa thể hiện quyết tâm của FPT trong việc ủng hộ luật sở hữu trí tuệ - một trong những chuẩn mực cần thiết khi FPT đẩy mạnh chiến lược toàn cầu hóa trong thời gian tới".

    [​IMG]

    Tổng giám đốc FPT Bùi Quang Ngọc và Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam Vũ Minh Trí trong lễ ký kết.


    FPT và Microsoft đã trải qua hơn một thập kỷ hợp tác, bắt đầu từ ngày 2/10/2001 khi FPT nhận chứng chỉ bản quyền của Miccrosoft. Ngày 21/6/2007, FPT được công nhận là đối tác bán hàng cấp cao nhất của Microsoft tại Việt Nam và được ủy quyền thực hiện hợp đồng sử dụng bản quyền phần mềm Microsoft Office cho toàn bộ hệ thống máy tính của các cơ quan trực thuộc chính phủ và địa phương.

    "Những hợp tác này sẽ giúp thúc đẩy ngành CNTT của Việt Nam tăng trưởng và tiến lên, nhờ xây dựng và củng cố năng lực CNTT tiên tiến của từng doanh nghiệp nói riêng và toàn thể quốc gia nói chung”, ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, chia sẻ tại lễ ký kết.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT ký thỏa thuận sử dụng phần mềm của Microsoft

Share This Page