Vừa chia tay, bạn gái ngủ với người mới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 421)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em có chuyện buồn trong tình yêu, mong được sự chia sẻ của chị.

    Em và bạn gái em quen nhau được gần 2 năm. Cách đây 5 tháng thì chúng em có 1 số chuyện nên bạn gái em đã nói tiếng chia tay. Sau khi chia tay hai đứa vẫn trách móc, nói chuyện, vẫn dây dưa 1 tháng. Trong 1 tháng đó, bạn em đã có quan hệ với người khác, đó là 1 người bạn của cả hai. Người đó có tình cảm với bạn em.

    Bài liên quan:

    Vừa chia tay lại biết mình mang bầu

    Sắp cưới, bạn gái đột ngột chia tay

    Vợ sắp cưới chia tay vì phải lòng tình mới

    Bạn gái đòi chia tay vì sợ cưới sẽ chết


    Rồi sau 1 tháng, khi chúng em vẫn còn chưa chấm dứt hẳn thì bạn em đã quen người đó. Họ đã quan hệ với nhau nhưng lúc đó bạn em vẫn cứ trách em hay đi cùng bạn bè của cô ấy. Chính vì điều đó nên cô ấy mới giận và quan hệ với người kia.

    Sau khi 2 người chia tay thì cả em và bạn em đều muốn quay lại với nhau. Lúc này bạn em mới nói trong khi quen người kia, vẫn yêu em, vẫn nhớ em, nhưng vẫn lên giường với người đó, ngay tại nhà người đó. Vậy mà khi quen em, phải rất khó khăn em mới mời được cô ấy về nhà chơi. Và lúc đó, thậm chí cô ấy từ chối qua nhà em nhưng vẫn nói dối để vòng qua nhà anh ta. Tại sao qua nhà em thì khó khăn, còn qua nhà người khác lại dễ dàng đến thế? Cái lý lẽ mà bạn em nói vì bạn em không cảm thấy thoải mái và yên bình khi nghĩ đến chuyện qua nhà em, điều đó có thông cảm được không chị?

    [​IMG]

    Vừa mới chia tay, còn chưa chấm dứt hẳn mà cô ấy đã lên giường với người đàn ông khác (Ảnh minh họa)

    Liệu em có nên chấp nhận chuyện bạn gái em chỉ vừa mới chia tay em vỏn vẹn 1 tháng đã yêu người khác và có quan hệ với họ nhưng giờ quay về vẫn nói khoảng thời gian đó còn yêu em, còn nhớ em, quan hệ với người đó 1 phần vì nhu cầu, 1 phần vì nghĩ không còn về bên em được, 1 phần vì lòng biết ơn khi cô đơn đã có người đó bên cạnh? Bạn gái em luôn tỏ cho em thấy là cô đơn, đau khổ, buồn phiền, nhưng những khi quan hệ với người kia thì bạn gái em có còn thấy như thế không? Thực sự bạn gái em có thấy đau buồn khi chia tay em hay không?

    Giờ quay lại em không được nói đến chuyện cô ấy và người kia, còn cô ấy thì cứ đay nghiến, trách móc em vì những người bạn là con gái của em dù em chỉ đối xử với họ xã giao. Emvẫn còn yêu cô ấy, nên dù em không thấy có hy vọng về ngày tái hợp nhưng em vẫn trong tư thế sẵn sàng cho ngày đó. Nhưng giờ em bị ám ảnh bởi việc hai người họ ân ái với nhau. Em luôn nghĩ về ngày tái hợp dù đã chia tay nhưng bạn gái em dù còn yêu em nhưng vẫn lên giường với người khác vì nhu cầu. Liệu em có nên tha thứ và chấp nhận cô ấy thêm một lần nữa hay không? Mong chị hãy cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang vô cùng rối bời không biết quyết định ra sao khi người bạn gái quay về. Điều khiến em đau khổ là các em chia tay chưa được bao lâu cô ấy đã lên giường với người con trai khác. Giờ đây, em không biết có nên tha thứ để quay về bên cô ấy hay không.

    [​IMG]

    Nếu như thực sự cô ấy yêu em và những sai lầm mà cô ấy tạo ra chỉ là một chút nông nổi và cô ấy dần thay đổi thì em nên cho cô ấy một cơ hội. (Ảnh minh họa)

    Quả thực, theo như những gì em chia sẻ thì cô ấy quá nông nổi, tình cảm cũng không sâu đậm nên mới có thể nhanh chóng quên đi em và lên giường một cách dễ dãi với người đàn ông khác như vậy. Vẫn biết, sau nỗi đau chia tay, khi trong lòng còn yêu người ta dễ phạm sai lầm nhưng điều đó không có nghĩa là sống buông thả như vậy được.

    Bây giờ quyết định nằm ở em, tuy nhiên, em đừng vội vàng đưa ra quyết định. Em hãy cho cả em và cô ấy thời gian để xác định xem tình yêu này có thực sự chân thành hay không, có đủ sức mạnh để vượt qua những khó khăn thử thách hay không. Đặc biệt, trong khoảng thời gian đó em hãy xác định xem tính tình, đạo đức con người cô ấy ra sao. Tình yêu của cô ấy với em là như thế nào? Nếu như thực sự cô ấy yêu em và những sai lầm mà cô ấy tạo ra chỉ là một chút nông nổi và cô ấy dần thay đổi thì em nên cho cô ấy một cơ hội. Xét cho cùng, ai trong cuộc sống cũng có thể phạm sai lầm, quan trọng là biết sửa sai và hướng thiện.

    Nhưng nếu như em nhận thấy ở cô ấy có biểu hiện của việc không chung thủy hoặc bản thân em tự thấy rằng em không thể chấp nhận và quên đi quá khứ của cô ấy thì tốt nhất là nên dừng lại. Cố ở bên nhau nhưng lại bị dằn vặt quá nhiều bởi điều không hay ấy chỉ làm khổ nhau mà thôi.

    Chúc em mạnh khỏe và có quyết định đúng đắn cho mình.


    Xem thêm chủ đề: chia tay, len giuong voi nguoi dan ong khac, quay lai, noi lai tinh yeu, sai lam, tha thu, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa chia tay, bạn gái ngủ với người mới

Share This Page