Sốt sau khi quan hệ, có thai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có chuyện rất khó nói mong chuyên mục trợ giúp cho em.

    Bài liên quan:

    a>

    Chạm ngoài quần lót, bạn gái có thai không?

    Chậm kinh 3 tuần em có thai không?

    Sợ có thai dù vẫn có kinh?



    Chuyện là em với bạn gái em có gần gũi bên ngoài nhưng không quá giới hạn, chỉ chạm nhẹ vào vùng nhạy cảm. Có 1 lần em đưa “cậu nhỏ” vào chút. Lúc đó bạn gái em có hưng phấn và cậu nhỏ của em xuất chút xíu (nước trắng ). Thấy vậy em đưa ra liền không dám làm nữa. Như vậy em bạn gái em có nguy cơ dính thai không? Tối ngày hôm sau bạn gái em có sốt nhẹ và ói như vậy có sao không? Em rất sợ vì chúng em còn đi học. Mong chuyên mục giải đáp thắc mắc giúp em! Cảm ơn chuyên mục rất nhiều! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Hãy quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ chính mình (Ảnh minh họa)

    Khả năng có thai ngoài ý muốn của bạn gái em là hoàn toàn có thể xảy ra. Về nguyên tắc, cứ quan hệ tình dục không bảo vệ là có khả năng mang thai. Ở trường hợp của em, tuy chưa có quan hệ tình dục thực sự nhưng đã có sự tiếp xúc giữa hai bộ phận sinh dục. Dù em chưa xuất tinh nhưng trong quá trình gần gũi, do hứng phấn em đã tiết ra một lượng chất nhờn. Trong chất nhờn đó có thể chứa tinh trùng và điều ấy sẽ làm cho bạn gái em mang thai.

    Tuy nhiên, những biểu hiện sốt nhẹ và ói sau khi quan hệ một ngày của bạn gái em không phải là dấu hiệu mang thai. Bởi lẽ quãng thời gian một ngày sau khi quan hệ chưa thể hình thành thai được nên không thể có những biểu hiện đó. Nếu có, cũng phải là vài tháng sau. Nhưng để chắc chắn, em nên cho bạn gái dùng que thử thai (sau khoảng 7 – 10 ngày) để nhanh chóng biết kết quả và có dự liệu cho mình. Hi vọng rằng các em sẽ may mắn để không bị đối diện với việc có thai ngoài ý muốn. Các em cũng không nên tiếp tục lặp lại điều này thêm nếu không muốn một ngày nào đó lại có thai ngoài ý muốn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sốt sau khi quan hệ, có thai?

Share This Page