Này em gái, hãy làm vợ…chị!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Tôi ôm em vào lòng và khóc. Đó là những giọt nước mắt như bao lần khác tôi và em bên nhau. Nhưng lần này, mọi điều đã thật khác rồi phải không em?? Tôi có thể ôm em vào lòng, đặt lên bờ môi em một nụ hôn nồng cháy và có thể tự tin nói rằng: “Tôi yêu em”. Dù cho trong mắt mọi người, tôi và em đều là:hai người con gái!

    Bài liên quan:

    Chính thức cho phép hôn nhân đồng tính tại Việt Nam

    a>

    Vì gia đình, hãy quên mình đồng tính

    Bị vợ khinh khi thú nhận đồng tính



    Khi tôi biết mình yêu em cũng là lúc tôi giấu kín tình cảm đó trong mình. Tôi đã khóc rất nhiều. Tôi khóc vì thương mình, thương cho thứ tình cảm “không bình thường” của mình và khóc vì thương em. Tôi biết, em có tình cảm với tôi nhưng em cũng sợ. Em sợ quá nhiều thứ, sợ miệng lưỡi thế gian, sợ cha mẹ không chấp nhận và sợ cả chính bản thân mình không dám tiến đến với tình yêu mà người đời khó lòng chấp nhận.

    Nhưng tôi không thể nào cầm lòng được trước ánh mắt, nụ cười, giọng nói thân thương và cả những bẽn lẽn của em. Trong giấc mơ của tôi – một cô gái tuổi đôi mươi không có sự xuất hiện của những chàng hoàng tử, cũng những anh chàng hào hoa mà là…em, chính là em chứ không phải ai khác. Tôi biết mình tâm hồn mình không đồng nhất với vẻ ngoài mà tạo hóa ban tặng. Tôi có hình hài của một cô gái thùy mị, đoan trang nhưng trong lòng tôi lại chỉ có thể rung động với em – một người cùng giới.

    [​IMG]

    Tôi có hình hài của một cô gái thùy mị, đoan trang nhưng trong lòng tôi lại chỉ có thể rung động với em – một người cùng giới.(Ảnh minh họa)

    Khi phát hiện ra bí mật của …chính mình tôi đã hoảng sợ cực độ. Nhưng chính tình yêu với em làm tôi có thêm nghị lực để dám sống. Tôi đã từng nghĩ sẽ mãi đồng hành bên em, sẽ đứng sau và bảo vệ em mỗi khi em cần tới tôi vì tôi biết, tôi và em không thể đến bên nhau. Làm sao em có thể ở bên tôi, làm sao em dám làm người yêu tôi khi mà tôi cũng chỉ là một “liễu yếu đào tơ”? Người sánh vai bên em phải là những chàng trai cao ráo, đẹp trai và mạnh mẽ khác.

    Tôi chôn chặt tình cảm của mình, để rồi những lần được nắm tay em đi dọc con đường, tôi thấy tim mình như ngừng đập. Đã không biết bao lần tôi muốn ôm chặt lấy em, để hét lên rằng: “Tôi yêu em, yêu nhiều đến mức tôi dám chống chọi với cả thế giới này để có em bên mình”. Tôi sẵn sàng chịu đau khổ, khinh bỉ để có em nhưng điều khiến tôi không dám làm thế là vì em. Tôi muốn em có một cuộc sống bình yên, tôi không muốn em phải khổ.

    Vậy mà tôi đã quá bất ngờ. Ngày em thừa nhận rằng em yêu tôi, tôi đã không tin đó là sự thật. Tôi không tin rằng em cũng yêu tôi nhiều đến vậy nhưng chặng đường phía trước với cả tôi và em còn quá dài. Và bên nhau trọn vẹn suốt cả cuộc đời ư? Một điều thật viển vông phải không em?

    [​IMG]

    Giấc mộng về một tổ ấm, nơi tôi gọi em là vợ, em gọi tôi bằng chồng đã thành sự thật. Rồi tôi sẽ cưới em, một ngày không xa…(Ảnh minh họa)

    Tôi và em đã bên nhau 5 năm qua dưới cái vỏ bọc là “chị, em”. Một đôi tình nhân yêu nhau mê đắm nhưng phải ẩn mình trong mối quan hệ của tình cảm chị em. Tôi và em đều cảm thấy đớn đau vì điều đó. Đau khổ nhất trong tình yêu không phải là chia tay mà là yêu mà không thể sống với tình yêu đó. Để rồi, lần nào gục đầu vào vai tôi, em cũng khóc. Em thường hỏi tôi câu hỏi: “Mình có sống và yêu nhau như một cặp vợ chồng không?”. Nhưng đáp lại câu hỏi đó, tôi chỉ biết im lặng, bởi vì chính tôi cũng không thể trả lời được câu hỏi đó.

    Tôi đã từng nghĩ cả đời này tôi và em sẽ mãi mãi trong danh phận của “hai chị em”. Hoặc nếu không, một ngày nào đó, tôi sẽ đành chấp nhận tiễn em bên một người đàn ông khác, một người có thể danh chính ngôn thuận là chồng em trong suy nghĩ cơ bản của mọi người. Và thứ tình yêu này sẽ mãi là bí mật của tôi và em.

    Vậy mà giờ đây, một chân trời mới đã mở ra. Tôi đã có thể đường hoàng, đĩnh đạc đến bên em, để ôm em vào lòng. Giấc mộng về một tổ ấm, nơi tôi gọi em là vợ, em gọi tôi bằng chồng đã thành sự thật. Rồi tôi sẽ cưới em, một ngày không xa…

    Hãy làm vợ chị, à không, vợ tôi em nhé!


    Xem thêm chủ đề: dong tinh, tinh yeu dong tinh, hon nhan dong tinh, dong gioi, thu gioi thu ba, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Này em gái, hãy làm vợ…chị!

Share This Page