HTC One Max chính hãng bán ra cuối tháng này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 359)

    HTC sẽ bán ra phablet của mình tại Việt Nam vào cuối tháng này với giá 18 triệu đồng.


    One Max chính hãng bán tại Việt Nam sẽ chỉ hỗ trợ 1 sim thay vì 2 sim 2 sóng giống như các phiên bản xách tay nhập về từ Trung Quốc. HTC One Max có vỏ làm bằng nhôm nhưng không nguyên khối giống One mà có thể tháo rời nắp lưng để gắn sim và thẻ nhớ.

    [​IMG]

    Đại diện HTC giới thiệu các tính năng mới của HTC One Max. Ảnh: Huy Đức.


    Mặt lưng được làm cong để ôm tay người cầm trong khi phía trước là màn hình cảm ứng với điểm nhấn là hệ thống loa kép BoomSound, HTC cho biết loa ngoài BoomSound của One Max có chất lượng tốt hơn 73% so với các smartphone khác. Phần viền bao quanh được làm từ nhựa với màu trắng sứ giống như One Mini.

    Ảnh thực tế HTC One Max tại Việt Nam

    Được giới thiệu như một phiên bản phóng lớn của One, từ "Max" trong tên gọi One Max mang ý nghĩa tất cả những tính năng thành công trên One đều được gói trọn trên chiếc điện thoại này và còn được cải tiến ở mức độ cao hơn. Điều này sẽ mang đến những trải nghiệm tối đa cho người dùng với nhiều tính năng nổi bật như ứng dụng nhận diện vân tay vừa được tích hợp cùng khả năng cá nhân hóa nhiều hơn trên BlinkFeed, VideoHighlights...

    HTC tùy chỉnh công nghệ nhận diện vân tay để có khả năng nhận diện 3 ngón tay khác nhau khi người dùng muốn truy cập nhanh vào 3 ứng dụng hay cửa sổ tương ứng, hỗ trợ người dùng tối đa và đảm bảo việc khởi động máy an toàn, nhanh chóng trong nhiều tình huống khác nhau.

    Mẫu One Max mới của HTC có màn hình rộng tới 5,9 inch, vẫn có độ phân giải Full HD 1.080p và dùng công nghệ IPS. HTC One Max sử dụng chip Snadragon 600, với 4 nhân xử lý tốc độ 1,7 GHz, đi kèm RAM 2 GB và bộ xử lý đồ họa Adreno 320. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 16 GB và có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ.

    Sản phẩm chạy Android 4.3 với giao diện Sense 5.5 cải tiến nhưng âm thanh không còn tích hợp công nghệ Beats Audio. Bên cạnh đó, HTC trang bị cho sản phẩm mới nhiều phụ kiện đi kèm như bao da gấp, pin dự trữ, thiết bị định vị điện thoại HTC Fetch hay bút cảm ứng Stylus, loa di động BoomBass.

    Người dùng có thể đặt hàng trước HTC One Max từ giữa tháng này.

    Bài và ảnh: Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HTC One Max chính hãng bán ra cuối tháng này

Share This Page