Máy tính siêu nhỏ Intel NUC

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Mẫu desktop này sẽ làm phong phú thêm cho cuộc sống, công việc của bạn và biến chiếc máy tính trở nên gần gũi, hữu dụng, dễ dàng sử dụng hơn nhờ thiết kế nhỏ, mỏng và nhẹ theo một form factor mới, nằm gọn trong lòng bàn tay.


    Bên cạnh hiệu suất hoạt động mạnh mẽ như máy tính để bàn, Intel còn tích hợp vào NUC những tính năng kết nối thời thường như: Wi-Fi và Bluetooth, USB 3.0, Thunderbolt, Display port và HDMI... nên máy trở thành "trung tâm" của tất cả các thiết bị thông minh trong nhà của bạn.

    [​IMG]

    Intel NUC - máy tính để bàn nằm gọn trong lòng bàn tay.


    Nhờ sử dụng bộ vi xử lý Intel Haswell and Ivy Bridge dòng U tiết kiệm điện năng, NUC có thể đảm bảo lượng điện năng tiêu thụ là thấp nhất trong tất cả máy tính bàn đang có trên thế giới, tiết kiệm đến hơn 90% điện năng tiêu thụ, thử nghiệm cho thấy hoạt động trung bình chỉ tiêu tốn khoản 6W điện. Intel NUC cũng gây ấn tượng với người dùng bởi tính cơ động của nó với khả năng kết hợp TV bất kỳ, "biến" TV thành Smart TV hay kết hợp với màn hình máy tính để trở thành máy tính All In One tiết kiệm không gian và điện cũng như kết nối không dây tiện lợi.

    Hiệu năng xử lý và khả năng đồ họa của NUC cũng được mở rộng đầy đủ cho tất cả các nhu cầu, từ nhu cầu lướt Facebook, chat skype, lướt web đơn giản đến việc xem film HD hay 4K và cả chơi những game 3D mới nhất, đảm bảo hình ảnh, video chuyển động mượt mà trong công việc sáng tạo hay trong giải trí.

    [​IMG]

    NUC - Máy tính tương lai, siêu nhỏ siêu di động từ Intel.


    Hàng trăm bộ phát Wi-Fi chuẩn N (TPLINK) nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ đang sẵn sàng chờ bạn rinh về trong chương trình khuyến mại của Intel bắt đầu từ ngày 30/10 đến hết ngày 30/12. Theo đó, khi mua bất kỳ chiếc máy tính Intel NUC nào, bạn sẽ được tặng ngay một bộ phát Wi-Fi chuẩn N, trị giá 400.000 đồng, đảm bảo kết nối không chỉ cho chiếc máy tính mà còn cho toàn bộ các thiết bị trong gia đình bạn như: laptop, smartphone, tablet... Ngoài ra, bạn còn nhận được một voucher trị giá 200 000 đồng để tham gia học trực tuyến trên trang web: tamnhintritue.com với những bài học bổ ích và sinh động cho tất cả các cấp học.

    [​IMG]

    Intel NUC dùng như Smart TV hay dùng như máy tính All in One.


    Intel NUC có chất lượng và độ ổn định cao và được Intel bảo hành 36 tháng trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua và tham gia chương trình tại các cửa hàng tin học trên toàn quốc với giá tham khảo khởi điểm 4,5 triệu đồng cho cấu hình cơ bản.


    Cấu hình tham khảo:

    CPU Intel Celeron Dual-core, Core i3 hoặc i5 (IVY BRIDGE hoặc HASWELL).
    Chipset: Intel QX77 Express chipset.
    Bộ nhớ: Hỗ trợ bộ nhớ DDR3 - So-Dim ( lên đến 16GB RAM).
    Lưu trữ: Hỗ trợ SSD mSATA Intel 525 (R/W: 525/500 MB/s) 30GB, 60GB, 120GB, 240GB hoặc HDD SATA 3 2.5 inches 500GB ( có thể lên tới 2TB HDD).
    Intel HD 2000 Graphics hoặc Intel HD 5000 Graphics ( chỉ trên NUC HASWELL).
    Kết nối: 3x USB 2.0, 2x USB 3.0 (chỉ trên Haswell NUC), WiFi N, Bluetooth 4.0, LAN Gigabit, HDMI, Display port...
    Âm thanh: 7.1 Intel True HD Audio.
    Nguồn điện: Adapter 19V AC FSP.


    Hải My

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Máy tính siêu nhỏ Intel NUC

Share This Page