Bí kíp nấu ăn ngon từ quán quân “Nấu Ngon Mỗi Ngày”

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Nov 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Hơn 1 tháng khuấy động gian bếp, cuộc thi “Nấu ngon mỗi ngày” do công ty Ajinomoto Việt Nam tài trợ đã thu hút gần 700 bài dự thi. Ngày 10/11 vừa qua, cuộc thi đã chính thức khép lại với vòng chung kết đầy hấp dẫn và nhiều yếu tố sáng tạo bất ngờ. Các thí sinh đã rất xuất sắc trong việc biến tấu nên những món ăn không chỉ ngon về mặt chất lượng mà thu hút về mặt trình bày. Do đó, ban giám khảo đã có một ngày ‘cầm cân nảy mực” vất vả để chọn ra người chiến thắng của cuộc thi.

    Cuối cùng, 3 gương mặt đầu bếp xuất sắc nhất đã “lộ diện”. Quán quân của cuộc thi là chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (TpHCM), giải nhì thuộc về chị Trần Lê Phương Thảo (Bạc Liêu) và chị Đỗ Thu Trang (Hà Nội) đạt giải 3. Ngay sau khi giành chiến thắng, các chị chia sẻ với chuyên mục những bí kíp để đạt giải cao trong cuộc thi “Nấu ngon mỗi ngày” cũng như mang đến những bữa ăn ngon cho gia đình.

    Yêu gia đình:

    Đây chính là nguyên nhân đầu tiên và quan trọng nhất giúp các chị trở thành những người nội trợ tài ba trong việc bếp núc và giành chiến thắng. Tình yêu gia đình là động lực thôi thúc người phụ nữ quán xuyến và luôn muốn tận tay chăm chút cho tổ ấm thân yêu, nhất là mang đến những bữa cơm ngon cho gia đình.

    Chị Hồng Thắm, quán quân cuộc thi rạng ngời khi nhắc đến cảm giác “hạnh phúc và yêu thương khi nấu một món ngon, chồng con tấm tắc khen và ăn sạch sành sanh.” Hay chăng là niềm vui của chị Thu Trang khi “chồng đi làm mệt mỏi nhưng anh tươi tỉnh, khỏe khoắn trở lại nhờ bữa cơm chiều do chính tay mình chăm chút”. Ngoài ra, tình yêu ấy đã giúp các chị thực hiện các món ăn trong bài thi như một bữa cơm dành tặng cho gia đình thân thương và xuất sắc đạt những giải thưởng cao nhất.

    [​IMG]

    Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Thắm – Giải nhất cuộc thi “Nấu Ngon Mỗi Ngày”

    Yêu nấu ăn:

    “Muốn làm tốt điều gì thì trước tiên mình phải yêu thích điều đó. Thời gian vào bếp là lúc mình cảm thấy vui nhất, dành hết tâm huyết để chuẩn bị món ăn nên hầu như món nào cũng được chồng con khen.” Đó là lời chia sẻ chân tình của chị Hồng Thắm và cũng là một bí kíp quan trọng khác để có bữa ăn ngon.

    Tình yêu dành cho công việc nấu nướng sẽ làm cho các chị em phụ nữ cảm thấy “ngập tràn cảm hứng sáng tạo, luôn biến tấu nhiều món ngon làm phong phú bữa cơm gia đình” như lời chia sẻ của chị Phương Thảo. Và tình yêu đó còn là động lực thúc đẩy các thí sinh tự tin đăng ký tham gia cuộc thi “Nấu ngon mỗi ngày” nữa đấy!

    [​IMG]

    Thí sinh Trần Lê Phương Thảo – Giải nhì cuộc thi “ Nấu Ngon Mỗi Ngày”

    Yêu “Món Ngon Mỗi Ngày”:

    Một điểm chung thú vị giữa các quán quân, họ đều là những bạn đồng hành thân thiết của chương trình Món Ngon Mỗi Ngày. Các chị xem chương trình như là một trợ thủ đắc lực. Chị Thu Trang đã gắn bó với Món Ngon Mỗi Ngày trong nhiều năm qua: “Chương trình như một người bạn đồng hành mỗi ngày, hướng dẫn dễ hiểu và dễ thực hiện, nhờ đó mà “tay nghề” nấu nướng của mình luôn được chồng con và gia đình chồng khen ngợi.” Trợ thủ Món Ngon Mỗi Ngày còn là “vị cứu tinh” cho chị Phương Thảo: ‘Nhiều lúc “bí”, không biết nấu gì cho cả gia đình thì nhờ xem chương trình Món Ngon Mỗi Ngày mà có ngay một bữa cơm hấp dẫn chỉ trong tíc tắc.”

    Không chỉ như thế, “Món Ngon Mỗi Ngày” còn mang đến cảm hứng sáng tạo như chị Hồng Thắm chia sẻ: “Mình thường ghé thăm trang web monngonmoingay.com để tham khảo, chọn một vài món ưng ý rồi thay đổi chút nguyên liệu phù hợp với khẩu vị gia đình. Thế là mình có ngay một món ngon không đụng hàng.”

    [​IMG]

    3 Thí sinh đạt giải cao nhất trong cuộc thi “Nấu Ngon Mỗi Ngày”

    Với mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn, hữu ích hơn cho người nội trợ, chương trình Món Ngon Mỗi Ngày sẽ không ngừng phát triển thực đơn ngày càng phong phú hơn và tổ chức thêm nhiều hoạt động thú vị dành cho các chị em phụ nữ. Vì thế, mỗi khi đến với chương trình, việc vào bếp luôn là một niềm vui giúp cho bữa cơm gia đình trở thành phút giây đầm ấm và thiêng liêng nhất.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bí kíp nấu ăn ngon từ quán quân “Nấu Ngon Mỗi Ngày”

Share This Page