"Thân mật" quá gây có thai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Anh xuất lên bụng, em có thai không?

    Có thai vì ngoại tình: Lỗi lầm không thể tha

    Chạm ngoài quần lót, bạn gái có thai không?

    Chậm kinh 3 tuần em có thai không?


    Cháu và bạn trai không quan hệ tình dục nhưng khi ở bên nhau, do không kiềm chế được nên “cậu bé” của anh ấy để chạm vào “cô bé” của cháu. Cháu chỉ chạm nhẹ ở bên ngoài, bọn cháu đã rất cẩn thận, anh ấy đã lau chất nhờn ở đầu “cậu bé rồi mới chạm vào “cô bé” của cháu. Anh ấy cũng chưa hề xuất tinh.

    Cách đây gần một tháng rưỡi, thỉnh thoảng cháu và anh gần gũi nhưng do sợ anh ấy không cho “cậu bé” chạm vào “cô bé” nữa. Những lần như thế anh ấy đều “thả tù binh” bên ngoài cơ thể của cháu. Nhưng dạo gần đây cháu thấy cơ thể có biểu hiện lạ như chậm kinh, lưng đau, thỉnh thoảng hơi đau đầu nhẹ, hơi buồn nôn, giảm cân…Anh ấy bảo là do cháu suy nghĩ nhiều quá nên rối loạn thế chứ anh ấy nghĩ khả năng mang thai là rất thấp. Cháu thấy những biểu hiện của cháu rất giống với việc đang mang thai nên cháu lo sợ. Cháu có khả năng mang thai hay không, nếu dùng que thử thai thì có chính xác không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu! Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    [​IMG]

    Cháu và bạn trai chưa quan hệ nhưng cháu sợ rằng mình có thai (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo những gì cháu chia sẻ thì khả năng mang thai của cháu là rất cao. Những biểu hiện mà cháu đang có là dấu hiệu của người mang thai. Việc cháu và bạn trai có sự gần gũi như vậy là không hề an toàn. Dù cho anh ấy không xuất tinh trực tiếp vào âm đạo mà xuất tinh ngoài nhưng việc xuất tinh ngoài không phải là cách tránh thai an toàn. Trong quá trình quan hệ, dù cho nam giới chưa xuất tinh nhưng do hưng phấn nam giới vẫn tiết ra một số chất nhờn (chất nhờn đó có chứa tinh trùng) và điều đó có thể khiến cháu có thai. Trường hợp của cháu đúng là như vậy.

    Trước mắt, cháu nên dùng que thử thai để biết tình trạng của mình và sớm có những dự liệu. Hi vọng rằng những dấu hiệu của cháu chỉ là do mệt mỏi quá mà như vậy mà thôi chứ không phải là có thai. Nhưng chuyên mục thành thực khuyên cháu không nên tiếp tục chuyện gần gũi không bảo vệ như vậy vì nếu làm thế không sớm thì muộn cháu cũng sẽ rơi vào tình huống ngoài mong đợi mà thôi.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Thân mật" quá gây có thai?

Share This Page