Yêu lăn xả dù bạn trai đánh đập

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Bạo lực gia đình vẫn luôn là một vấn đề được xã hội quan tâm. Người ta kêu gọi ngăn chặn tình trạng bạo lực này để bảo vợ những người vợ chân yếu, tay mềm bị chồng đánh đập. Nhưng ít ai biết rằng, không phải chỉ khi thành vợ chồng mới có những cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” diễn ra. Dù mới chỉ đang là người yêu, đang trong giai đoạn “tán tỉnh và chiều chuộng” nhưng cũng có không ít bạn gái phải hứng chịu những trận đòi roi từ bạn trai. Điều đáng nói hơn cả là, dù bị đánh, họ vẫn tự nguyện lao vào tình yêu như thiêu thân lao vào lửa.

    Bài liên quan:

    Vừa sinh con, chồng đánh vợ dã man

    Khi yêu đừng đánh mất mình

    Không còn trong trắng, chồng đánh cũng im

    Mang thai vẫn bị chồng đánh đập


    “Anh ấy đánh mình chẳng qua vì…yêu quá”

    Bạn bè của Duyên đã không còn cảm thấy “sốc” khi bỗng nhiên nhìn thấy cảnh Lực túm tóc bạn gái lôi xềnh xệch về phòng đánh đập hay những lời nhiếc móc, chửi bới Duyên ngay trước mặt mọi người. Ban đầu mọi người bất bình, can ngăn, giải cứu cho Duyên nhưng bây giờ họ gần như phải biến thành người vô cảm khi nhìn cảnh tượng đó. Hỏi ra mới biết: “Bản thân Duyên không thấy điều đó là vấn đề thì cũng đành chịu, mà can ngăn không khéo về nó lại bị đánh mạnh hơn. Duyên muốn yêu như vậy thì cũng đành tôn trọng, khuyên can mãi rồi không nghe…”.

    Duyên và Lực yêu nhau được hơn 2 năm. Theo bạn bè của cô chia sẻ, ngày đầu tiên Duyên dẫn Lực đi họp lớp cùng mọi người đều xuýt xoa vì bạn trai cô là người đẹp trai, cao ráo. Ai cũng khen hai người xứng đôi vừa lứa. Nhưng rồi chỉ vài tuần sau đó, khi Lực hùng hổ lao tới túm tóc, tạt tai bạt gái ngay giữa một đám đông đang đi chơi thì mọi người mới biết rằng Duyên đã yêu phải một anh chàng bạo lực.

    Mọi người xúm vào can ngăn, trong đó có mấy bạn trai thấy bất bình là đứng ra can thiệp mạnh nhất. Nào ngờ, Duyên nước mắt ngắn, nước mắt dài nhưng lại gạt phăng đi sự giúp đỡ đó và cam chịu đi về theo lực khi mà ánh mắt anh ta đỏ sọng lên vì tức giận. Ai cũng nghĩ rằng sau lần đó Duyên và anh ta sẽ chấm dứt vì không ai có thể chấp nhận một bạn trai không những dã man mà còn mất lịch sự như vậy. Nhưng ngược lại với phỏng đoán đó của mọi người, Duyên lại “ngoan” và yêu bạn trai nhiều hơn.

    [​IMG]

    Bao biện cho hành động đánh đập của bạn trai bằng cách nghĩ vì yêu mình anh ấy mới ghen tuông (Ảnh minh họa)

    Đó không phải là lần đầu tiên và duy nhất Lực làm thế với bạn gái. Với bản tính ghen tuông, Lực chửi bới, đánh đập bạn gái thường xuyên. Nhiều hôm Duyên xuất hiện trước mặt bạn bè với đôi mắt sưng vù, má đỏ ửng. Lực ghen tuông không cho Duyên đi cùng ai, chơi với ai là nam giới. Thậm chí là người em họ ở quê ra nhờ giúp đỡ, Duyên đi cùng xong về cũng bị đánh đập. Điều khiến Duyên bị dụ giỗ chính là bởi sau mỗi lần đánh đập như vậy, Lực lại thủ thỉ xin lỗi: “Cũng vì anh yêu em quá, sợ mất em nên mới thiếu kiềm chế như vậy. Nếu anh không yêu em thì làm sao anh phải ghen, anh mặc kệ em muốn đi với thằng nào cũng được ấy chứ. Em phải hiểu là anh rất yêu em nên anh mới thế mà thôi”.

    Nghe bạn trai rót mật vào tai, Duyên lại thấy mình là người con gái hạnh phúc nhất. Mặc cho bạn bè khuyên can không nên yêu kẻ như vậy nhưng Duyên vẫn khăng khăng: “Không phải ai cũng có may mắn tìm được người yêu mình như thế. Phải yêu thì mới ghen chứ, mình hiểu anh ấy nên giờ hạn chế đi chơi với nam giới là được”.

    Chính vì sự cố chấp và không chịu hiểu ra vấn đề của Duyên mà những người bạn xung quanh từ việc quan tâm, lo lắng cho cô dần dần chuyển ra…mặc kệ Duyên. Duyên cũng vì thế mà ngày một xa lánh bạn bè, thu mình lại và chỉ quan tâm tới người yêu. Những tưởng như thế thì tình cảnh bị bạn trai đánh đập sẽ giảm bớt đi nhưng thi thoảng người ta vẫn thấy Lực điện thoại đến sỉ nhục bạn gái mình bằng những lời lẽ không còn gì cứu vãn nổi và đôi lúc vẫn là những lần lôi xềnh xệch về nhà để đánh đập với lí do…yêu em quá!

    Sống thử , ăn đòn thật

    Tình cảnh sống thử của những cặp đôi mới lớn, là sinh viên vốn đã không còn quá xa lạ nhưng câu chuyện của Thảo – một cô nhân viên văn phòng xinh xắn với người đồng nghiệp khiến người ta phải giật mình vì vì sự cam chịu, nhẫn nhục đến ngốc nghếch của cô gái không còn trẻ trung gì nữa.

    Thảo năm nay 31 tuổi. Cô làm nhân viên văn phòng cho một công ty nước ngoài, thu nhập tương đối khá. Thời trẻ, một vài mối tình đến với cô rồi cũng lần lượt qua đi vì có lẽ cũng chưa tới duyên, tới số. Kết thúc những năm tháng mộng mơ đó, Thảo chỉ còn lại là một nỗi đau đớn khi phải tự mình đi “giải quyết hậu quả” tới 3 lần. Kể từ đó, Thảo luôn tâm niệm sẽ cố gắng yêu thương một người, chấp nhận anh ta để có một tấm chồng, để cưới xin đàng hoàng và có một tổ ấm.

    [​IMG]

    Bị đánh đập cũng không dám bỏ vì sợ ế (Ảnh minh họa)

    Đến tận năm 29 tuổi Thảo mới yêu. Thực ra cô khá xinh xắn nhưng vì tuổi đã lớn nên cũng khó có người yêu. Thật may mắn là có một đồng nghiệp nam, hơn 3 tuổi làm cùng đem lòng yêu thương cô. Chỉ yêu nhau vài tháng, Thảo đã quyết định “mời” bạn trai về sống cùng vì cô nghĩ như vậy dễ “trói chân” người yêu hơn. Cả công ty ai cũng biết chuyện đó nên khi Thảo quyết định sống thử như vậy cũng giống như vậy đã chẳng khác nào leo lên mình cọp, muốn xuống cũng khó mà được.

    Về sống được tháng đầu tiên thì yên ổn, bắt đầu tháng thứ 2, khu nhà nơi Thảo thuê trọ bắt đầu náo loạn vì cảnh giữa đêm bạn trai cô đi uống rượu về chửi bới, đánh đập Thảo. Chỉ vì cô kêu ca phàn nàn và thế là cô “lãnh đủ”. Kể từ đó, những trận đòn thừa sống thiếu chết mà Thảo phải chịu đựng khiến ai cũng xót xa. Thảo làm gì khi anh ta không vừa ý là bị đánh. Cũng có nhiều lần Thảo nghĩ tới chuyện chia tay nhưng rồi cô lại sợ. Cô sợ ở tuổi này mà chia tay bạn trai thì cô sẽ ế, sợ mọi người trong công ty đã biết chuyện cô và anh ta sống với nhau như vợ chồng rồi thì khó có cơ hội cho cô làm lại. Vì hàng trăm nỗi sợ hãi như vậy mà Thảo không dám chống lại, cam chịu sống bên một gã người yêu vũ phu.

    Mọi việc chỉ chấm dứt khi Thảo bị anh ta đánh cho đến bầm dập vào phải nhập viện, lúc này, ba mẹ Thảo mới biết bấy lâu nay con gái mình bị người ta đánh đập như vậy và kiên quyết bắt cô phải chia tay.

    Phần lớn những cuộc bạo hành gia đình, bạo hành trong tình yêu là do sự cam chịu của nữ giới đã tiếp tay thêm cho những gã đàn ông vô lương tâm. Họ không biết trân trọng bản thân mình và tự biến mình trở thành nô lệ cho người mình yêu. Chính sự sợ hãi vô hình, sợ điều tiếng, sợ dị nghị, sợ hạnh phúc dang dở đã khiến họ rơi vào tình cảnh khổ sở vì bị đánh đập. Hãy là một người phụ nữ thông minh để bảo vệ chính mình!


    Xem thêm chủ đề: bao luc, bao luc trong tinh yeu, bao luc gia dinh, ban trai danh dap, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu lăn xả dù bạn trai đánh đập

Share This Page