Nghi chồng phản bội, tôi ngủ với đồng nghiệp

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 238)

    Tôi vốn không phải là một người phụ nữ hay phạm sai lầm nhưng giờ đây, cái sai lầm mà tôi tạo ra lại quá lớn. Hạnh phúc có thể sẽ mất đi, mọi người sẽ nhìn tôi như một kẻ lăng loàn, phản bội chồng và điều quan trọng là chồng tôi sẽ không tha thứ. Cuộc đời tôi rồi sẽ đi về đâu? Từ một người vợ chịu thiệt thòi, tôi đã nổi đóa lên và làm những việc không thể chấp nhận được.

    Bài liên quan:

    Cho chồng cặp bồ, thế mà hay...

    Khát tình, vợ cặp bồ với con của bạn

    Vợ mất trinh, chồng cay cú đi cặp bồ

    Quá chán vợ già, cặp bồ gái trẻ


    Sự ghen tuông đã đẩy tôi vào một hành động sai lầm. Trước khi lấy tôi, chồng tôi đã từng có những năm tháng gắn bó với người con gái khá. Họ yêu nhau sâu sắc lắm, chính tôi cũng biết điều đó. Chỉ có điều bố mẹ anh không chấp nhận với lí do chị ấy quê ở quá xa. Anh rất buồn, cũng đã đấu tranh nhưng không chống lại được quyết định của bố mẹ. Và cuối cùng anh đành buông tay.

    Sau đó một thời gian anh gặp và yêu tôi. Chúng tôi chỉ yêu nhau được tầm 8 tháng là anh đã đề nghị chuyện cưới xin. Tôi đã hỏi anh rất rõ ràng rằng anh có coi tôi là người lấp chỗ trống hay không, nếu anh còn chưa quên người cũ thì đừng vội cưới tôi. Nhưng anh nói rằng tình cảm xưa cũ anh luôn trân trọng và cũng mong tôi không trách cứ anh về điều đó, còn tình cảm với tôi là chân thành và anh xác định sẽ lấy tôi làm vợ, sẽ yêu thương tôi.

    [​IMG]

    Tôi đã phản bội chồng vì nghi anh phản bội (ảnh minh họa)

    Bản thân tôi cũng cảm nhận được tình cảm của anh là thật, hơn nữa, chuyện gì trong quá khứ tôi cũng không muốn nhắc lại nữa nên tôi đã đồng ý. Chúng tôi thành vợ chồng sau gần 1 năm yêu nhau.

    Nhưng rồi sự giấu giếm của chồng tôi đã khiến tôi hiểu lầm và nổi giận. Tôi không biết anh ấy có chuyện gì với người tình cũ nhưng thấy thái độ thường xuyên giấu giếm, lấp liếm của chồng tôi đã khiến tôi nghi ngờ. Khi hỏi thì anh nói rằng không có việc gì. Tôi đinh ninh rằng chồng còn léng phéng với người tình cũ nên cay cú lắm. Vợ chồng mới cưới nhau chưa được bao lâu mà chồng tôi đã dở chứng. Tôi cảm thấy hận anh ta.

    Vậy là sự ghen tuông đã khiến tôi không còn kiểm soát được hành động của mình. Tôi uất ức quá đã cặp bồ với một đồng nghiệp cùng công ty. Tôi thực sự cũng cảm thấy ghê tởm bản thân mình vì tôi biết họ sẽ khinh bỉ tôi lắm. Tôi là một người vợ mới lấy chồng chưa được bao lâu mà đã cắm sừng lên đầu chồng. Nhưng tôi biết nói sao bây giờ khi mà trong lòng đầy những ấm ức vì chồng còn không quên tình cũ?

    [​IMG]

    Tôi phải làm sao, thú nhận hay giấu giếm chồng chuyện ngoại tình? (Ảnh minh họa)

    Đúng là người tính không bằng trời tính, tôi có thai. Tôi sợ lắm. Chính tôi cũng không biết cái thai đó là con của ai nhưng linh tính mách bảo tôi rằng nó không phải của chồng tôi. Kể từ khi giận chồng cứ liên lạc với người tình cũ, tôi và chồng rất ít khi gần gũi. Tôi sợ vô cùng vì không biết làm thế nào.

    Chồng tôi cũng giải thích cho tôi là có cho người tình cũ mượn một khoản tiền lớn vì cô ấy chạy đi nước ngoài làm việc với chồng. Sau 3 tháng cô ấy đi đã gửi tiền về trả chồng tôi. Anh nói sở dĩ không muốn nói cho tôi vì sợ tôi nghĩ linh tinh, sau khi cô ấy hoàn trả tiền mới nói để mong tôi thông cảm. Chồng tôi đã quá sai lầm trong cách nghĩ như vậy và sai lầm của anh ấy đã khiến tôi lầm đường lạc lối.

    Giờ đây tôi đang phân vân lắm, tôi không biết có nên nói với chồng hay không, còn cái thai trong bụng nữa. Liệu chồng tôi có tha thứ cho tôi không? Tôi phải làm gì, thừa nhận hay giấu nhẹm đi?

    Nguyễn Ngọc Anh


    Xem thêm chủ đề: cap bo, lang nhang, tinh cu, ngoai tinh, phan boi, vo chong, lang nhang tinh cu, tha thu, dong nghiep, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nghi chồng phản bội, tôi ngủ với đồng nghiệp

Share This Page