Ra máu thâm sau khi quan hệ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 317)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một vấn đề thắc mắc, lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu!

    Bài liên quan:

    Chảy máu khi bị xâm hại, có còn trinh?

    Chỉ gần gũi "cô bé" cũng chảy máu?

    Chảy máu sau khi "yêu" là bị bệnh?

    Hốt hoảng vì lần "yêu" nào cũng chảy máu


    Cháu với bạn trai khi quan hệ với nhau thì bị ra máu thâm rất nhiều mất một lát xong không thấy ra nữa. Trong người cũng không thấy có gì khác. Cháu muốn hỏi chuyên mục liệu cháu bị như vậy có nguy hiểm lắm không? Xin chương trình giải đáp giúp cháu! Cháu xin cảm ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trưởng hợp chảy máu sau khi quan hệ của cháu có hai khả năng. Thứ nhất, nếu như đây là lần quan hệ tình dục đầu tiên của cháu thì nguyên nhân chảy máu là do màng trinh bị rách. Nếu đúng như vậy thì việc cháu bị ra nhiều máu, máu có phần thâm chứ không đỏ tươi là do cơ địa như vậy và nó sẽ dừng lại mà không gây hại gì với cháu cả.

    [​IMG]

    Lo lắng vì bị chảy máu vùng kín sau khi quan hệ (Ảnh minh họa)

    Còn nếu như đây không phải là lần quan hệ tình dục đầu tiên của cháu mà cháu vẫn bị chảy máu thì có thể là do cháu bị tổn thương vùng kín hoặc do viêm nhiễm vùng kín. Tổn thương vùng kín được hiểu là trong quá trình quan hệ, có thể là do tư thế, do cường độ, cách thức làm sai nên gây chấn thương vùng kín và em bị chảy máu. Nếu ở mức độ nhẹ, chảy máu xong, em tạm dừng quan hệ một thời gian rồi vết thương sẽ lành lại. Còn nếu nặng thì em có thể sẽ có thêm những triệu chứng đau đớn, sưng tấy…Em không có những biểu hiện đó thì khả năng này không xảy ra.

    Ngoài ra thì cũng có thể do em bị viêm nhiễm vùng kín nên trong khi quan hệ vùng viêm nhiễm bị tác động mạnh và gây chảy máu. Trong trường hợp này em cũng sẽ bị đau đớn.

    Đó là một số nguyên nhân gây ra sự chảy máu của em khi quan hệ. Em hãy dựa trên tình hình thực tế của mình để đoán định xem mình rơi vào trường hợp nào. Nếu có triệu chứng bất thường, em nên đi khám bác sĩ là tốt nhất vì vốn dĩ chảy máu bất thường sau khi quan hệ là điều không thể xem thường.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ra máu thâm sau khi quan hệ

Share This Page