"Yêu" gái trinh liệu có mắc bệnh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Xin chào Chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Chảy máu sau khi "yêu" là bị bệnh?

    a>

    Vợ bệnh trọng chồng cũng ép "yêu"

    Bị bệnh vì "yêu" lần đầu không ra máu?



    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Trong lúc quan hệ màng trinh của cô ấy bị rách và có máu chảy ra, dính vào "cậu bé" của em. Em đã xuất tinh ra ngoài. Vậy cho em hỏi em có bị bệnh truyền nhiễm gì không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em cám ơn chuyên mục nhiều! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Về nguyên tắc, khi em quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su để bảo vệ, nếu như “đối tác” của em là người mắc bệnh về tình dục thì tất nhiên khả năng bị nhiễm của em là rất cao. Do đó, bây giờ để xác định em có bị nhiễm bệnh gì sau vụ “ân ái” với cô gái đó hay không, em chỉ có thể xác định xem cô ấy có bị bệnh gì hay không mà thôi.

    [​IMG]

    An toàn được hiểu là đối tác an toàn, sử dụng bao cao su bảo vệ chính mình khi quan hệ. (Ảnh minh họa)

    Dù cho máu của màng trinh không dính vào “cậu bé” của em, dù em xuất tinh ngoài hay xuất tinh trong mà người em “yêu” bị bệnh về tình dục thì em vẫn có thể bị nhiễm như bình thường. Chỉ có dùng bao cao su mới chắc chắn giúp em không bị lây bệnh trong trường hợp đối tác “có vấn đề”. Nếu như em không thể xác định được người bạn gái mà em quan hệ là người như thế nào, liệu có mắc bệnh tình dục hay không thì tốt nhất em nên đi khám càng sớm càng tốt để biết được tình trạng của mình. Hi vọng sau lần này em sẽ chú ý hơn đối với chuyện quan hệ tình dục an toàn. An toàn được hiểu là đối tác an toàn, sử dụng bao cao su bảo vệ chính mình khi quan hệ.

    Chúc em may mắn và mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: benh tinh duc, quan he tinh duc khong an toan, chay mau, quan he tinh duc, lay nhiem, bao cao su, bao ve, quan he tinh duc an toan, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" gái trinh liệu có mắc bệnh?

Share This Page