Khổ tâm vì yêu lầm...anh họ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 276)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang sống trong những ngày hết sức khổ tâm vì tình yêu ngang trái của mình. Em không biết phải làm sao nữa. Mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Năm nay em 25 tuổi, cũng có thời gian quen và tìm hiểu bạn trai nhưng em luôn là người nói lời chia tay trước. Vì em chỉ có thể xem họ như bạn bè, không hơn. Em không thể có tình cảm yêu đương trai gái được! Em luôn là cô gái độc thân vui tính.

    Bài liên quan:

    Cưới xong, chồng sống với người đàn bà khác

    Bỏ người yêu 3 năm để lo tròn chữ hiếu?

    Bởi vì yêu em là quá đủ rồi

    Ê chề nỗi nhục nuôi con người


    Nhưng mọi chuyện bắt đầu sau gần một năm em gặp và nói chuyện với người ấy. Từ tình cảm tôn trọng, ngưỡng mộ, tự hào, cảm thông và luôn hạnh phúc khi được nói chuyện với anh ấy, em đã dần mơ tưởng người ấy như một người đàn ông của đời mình. Em luôn nhớ nhung hình bóng ấy, mơ ước được ở bên người ấy... nhưng bản thân em đã luôn cố gắng đè nén và gạt bỏ tình cảm này…Bởi người ấy là anh họ của em.

    Chúng em chỉ mới được gặp nhau và trò chuyện với nhau khoảng một năm nay vì xa cách địa lý, nên có lẽ từ đầu tình cảm anh em họ trong em không có, mà chỉ có ấn tượng về người con trai đã thu hút em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Rồi em đã thật sự hoảng sợ khi chính người ấy đã thẳng thắn bày tỏ với em rằng anh yêu em cũng từ cái nhìn đầu tiên và càng yêu hơn sau thời gian nói chuyện với em nhiều và hiểu hơn về em. Anh đã vượt qua rất nhiều rào cản tâm lý để có thể thổ lộ với em.Chị ơi, chúng em phải làm sao khi đã cố quên nhưng không thể ạ? Em biết gia đình bên ngoại em, mẹ em và mẹ của anh là bác gái em sẽ không bao giờ đồng ý. Và ngay cả luật pháp cũng ngăn cản chúng em. Em rất buồn khi con tim mình lại rơi vào tình yêu ngang trái thế này. Mong chị có thể cho em lời khuyên. Em cám ơn chị. (Em gái)

    [​IMG]

    Em quá khổ tâm vì yêu anh họ dù biết tình yêu đó là sai trái (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang khổ tâm khi đem lòng yêu một người mà lẽ ra em không được phép vì đó là anh họ của em. Em đã muốn quên nhưng thật khó khăn và em cảm thấy bế tắc với tình yêu của mình.

    Vẫn biết tình yêu là thứ tình cảm khó kiểm soát nhất nhưng tình yêu đích thực luôn phải đi kèm với lí trí. Con người ta sẽ lầm đường lạc lối nếu chỉ sống theo cảm xúc của con tim mà không hề dùng tới lí trí để suy nghĩ. Và dù là những cảm xúc khó nắm bắt nhất thì trong tình cảm vẫn có những danh giới mà không ai được phép vượt qua. Câu chuyện của em chính là như vậy.

    Em và anh ấy là anh em họ, quá gần gũi về mặt huyết thống nên chuyện yêu nhau, tiến đến với nhau là không được phép. Có thể đúng như em nói, vì hai em lớn lên không gần nhau nên khi gặp gỡ ở tuổi trưởng thành, cảm giác anh em họ không có mà thay vào đó là những xúc cảm của người con trai và con gái dành cho nhau. Điều đó đã khiến trái tim của các em lạc lối.

    Em cũng biết là tình yêu đó không thể đi tới đâu và nếu các em bất chấp tất cả để đến với nhau thì đó trái với đạo đức, trái với quy định của pháp luật. Vì thế em phải dùng tới lí trí để dừng lại. Đó là điều chắc chắn mà không có cách nào khác để thay đổi.

    [​IMG]

    Thời gian và khoảng cách địa lí sẽ giúp em quên đi được mối tình này. Rồi đây em sẽ gặp và yêu một người thực sự thuộc về em. (Ảnh minh họa)

    Khoảng cách địa lí giữa em và anh ấy chính là điều sẽ giúp em quên đi được mối tình này. Cũng giống như nhiều cặp đôi, yêu nhau nhưng vì một lí do nào đó không lấy được nhau thì cũng đành phải chấp nhận chia tay. Do hai em ở xa nên hãy cắt liên lạc với nhau để cho tình cảm này nguôi ngoai đi. Em cần phải có một lí trí mạnh mẽ để làm điều đó. Hãy nhớ rằng thứ tình cảm sai trái đó không được phép tiến xa hơn vì điều đó là không thể chấp nhận được.

    Em hãy cắt mọi liên lạc với anh ấy, để cho tình cảm này không phát triển thêm nữa. Thời gian và khoảng cách địa lí sẽ giúp em quên đi được mối tình này. Rồi đây em sẽ gặp và yêu một người thực sự thuộc về em.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tinh yeu sai trai, yeu lam anh ho, tinh yeu ngang trai, sai lam, li tri, quen di cuoc tinh, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khổ tâm vì yêu lầm...anh họ

Share This Page